ศูนย์ พักพิงผู้ประสบภัย จาก แอร์เอเชี้ย

ผมเป็นคนหนึ่ง ที่ได้รับความเดือนร้อน จากการดำเนินธุรกินอันไม่เป็นธรรม ของสายการบิน แอร์เอเชีย
เรื่องมีว่า
ผมจองตั๋วเครื่องบิน ภายในประเทศใว้ เพื่อไปทำงานแต่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อผู้โดย เป็นน้องอีกคน เนื่องจากติดธุระจำเป็นจริงๆ
ปรากฎว่า ทางสายการบินแจ้งว่า ไม่สามารถ เปลี่ยนเปลง ชื่อผู้โดยสารได้ ถ้า ผู้โดยสารเดิมเดินทางไม่ได้ ให้ซื้อตั๋วใหม่
โดยที่ต้องทิ้งตั๋วเดิมไม่มีการคืนเงิน !!!
แต่ สามารถ เปลี่ยนแปลง เที่ยวบิน วัน เวลาได้???? (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
ซึ่งจริงแล้ว การเปลี่ยน ชื่อผู้โดยสารไม่ได้ สร้างความเสียหายอะไรให้กับสายการบินเลย เพียงแค่บันทึกข้อมูลใหม่เท่านั้น
ถ้าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ผมก็ยินดีจ่าย และสายการบิน นกแอร์ หรือ อื่นๆก็มีบริการตรงนี้
เพราะมันเป็นความจำเป็นของผู้โดยสาร เรียกได้ว่า เป็นสิทธิ์ด้วยซ้ำ
การที่สายการบิน ให้ระบุชื่อผู้เดินทาง ก็เพื่อ ป้องกันการสวมสิทธิ์ ในการเดินทาง เป็นการรักษาผลประโยชน์ ของลูกค้า
ไม่ใช่ เอามาเป็นเหตุในการ ทำกำไร จากความจำเป็นผู้โดยสารเช่นนี้..
ซึ่งนับว่าเป็นการดำเนินธุรกิจ ซึ่ง เรียกได้ว่า ไร้คุณธรรม

ผมจึงอยากทราบว่า มีท่านใด ซึ่งได้รับ ความเดือด ร้อนจาก การกระทำของสายการบินนี้บ้าง
อาจจะเป็นกรณีเดียวกัน หรือ กรณี อื่นๆ ก็ได้ครับ ช่วยๆเอามาแชร์กัน
เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ ต่อสาธารณชน ครับ

****หมายเหตุ ไม่ใช่ตั๋วโปรโมชั่นครับ ไปทำงานครับ****
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่