เราต่อผมร้านพี่วีไปเพียงแค่10วัน สังเกตุว่าไมโครริงสีเริ่มลอก จากสีดำ จนเห็นเป็นสีขาวๆ
ผ่านไป1เดือนสีลอกยิ่งกว่าเดิม เรียกได้ว่าลอกไปเยอะเลย จนเวลาไปทำงาน พี่ๆก็มาทักว่าอะไรติดหัว
เราเลยคุยกับพี่ พี่วีบอกให้มาเปลี่ยน ตอนแรกก็นึกว่าจะเปลี่ยนให้เราฟรี
พอไปถึงร้าน(พี่วีไม่อยู่ อยู่แต่เด็กที่ร้าน) โทรไปหาพี่วี พี่วีบอกต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
เราก็บอกพี่วีว่า มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า ทำไมเราต้องมาเสียเงินเพิ่ม เราขอให้พี่วีทำให้ฟรี(เปลี่ยนแต่ไมโครริง ผมใช้ผมเดิม)
แต่พี่วีบอกทำให้ไม่ได้ค่ะ ต้องเสียค่าใช้จ่าย เราลองต่อสุดๆแล้วพี่วีบอกว่า คิด500บาท
ตอนที่เรามาต่อ เราเสียเงินตอนต่อผมไป 2,800 บาทแล้ว แล้วจะต้องมาเสียอีก500ทำไม
ในเมื่อเป็นสิ่งที่ร้านควรรับผิดชอบ ไม่ใช้ต้องให้ลูกค้ามาเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้
เราเลยไม่ไปเปลี่ยนไมโครริงที่ร้านนี้แล้ว เอาเปรียบลูกค้า ไปร้านอื่นก็ได้ สบายใจกว่า
รูปนี้หลักฐาน ไมโครริงสีลอก
ร้านพี่วีไม่รับผิดชอบอะไรเลย อ้างว่าโดนหลอกขายไมโครริงมาเป็นlotที่ไม่ดี จะโดนหลอกขายมาจริงหรือไม่จริง คุณก็ควรเปลี่ยนใหม่ให้ลูกค้า
เปรียบเทียบถ้าเป็นร้านขายอาหาร สมมติทำอาหารมาลูกค้าทานแล้วท้องเสีย จะไปอ้างว่าผักปลาที่ซื้อมามันไม่ดี แล้วจะบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ อย่างงี้ถูกต้องหรอคะ?
ที่มารีวิวครั้งนี้เพราะ เรารักความถูกต้องค่ะ ถ้าร้านคุณดี เราจะแนะนำให้กับคนอื่น แต่ถ้าร้านคุณไม่ีดี เราก็ต้องว่าไปตามความจริงค่ะ
ปล.ตอนแรกไม่รู้ว่าร้านไหนดี searchเจอร้านพี่วีร้านแรกก็นึกว่าจะดี เห็นคนชมเยอะ เลยไปใช้บริการร้านพี่วี
แต่ตอนนี้ เราพูดเลย ว่าพี่วีไม่จริงใจ อย่างค่าถอดผม ร้านพี่วีคิดชั้นละ100บาท 4ฃั้น ก็400บาท, ร้านอื่นคิดทั้งหัว 100-200บาทเท่าั้นั้นค่ะ
[CR] Review ประสบการณ์แย่ๆ ร้านต่อผมชื่อดัง "ร้านต่อผมพี่วี" Fashion Mall ชั้น 2 ไม่ดีสมคำร่ำลือ
ผ่านไป1เดือนสีลอกยิ่งกว่าเดิม เรียกได้ว่าลอกไปเยอะเลย จนเวลาไปทำงาน พี่ๆก็มาทักว่าอะไรติดหัว
เราเลยคุยกับพี่ พี่วีบอกให้มาเปลี่ยน ตอนแรกก็นึกว่าจะเปลี่ยนให้เราฟรี
พอไปถึงร้าน(พี่วีไม่อยู่ อยู่แต่เด็กที่ร้าน) โทรไปหาพี่วี พี่วีบอกต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
เราก็บอกพี่วีว่า มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า ทำไมเราต้องมาเสียเงินเพิ่ม เราขอให้พี่วีทำให้ฟรี(เปลี่ยนแต่ไมโครริง ผมใช้ผมเดิม)
แต่พี่วีบอกทำให้ไม่ได้ค่ะ ต้องเสียค่าใช้จ่าย เราลองต่อสุดๆแล้วพี่วีบอกว่า คิด500บาท
ตอนที่เรามาต่อ เราเสียเงินตอนต่อผมไป 2,800 บาทแล้ว แล้วจะต้องมาเสียอีก500ทำไม
ในเมื่อเป็นสิ่งที่ร้านควรรับผิดชอบ ไม่ใช้ต้องให้ลูกค้ามาเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้
เราเลยไม่ไปเปลี่ยนไมโครริงที่ร้านนี้แล้ว เอาเปรียบลูกค้า ไปร้านอื่นก็ได้ สบายใจกว่า
รูปนี้หลักฐาน ไมโครริงสีลอก
ร้านพี่วีไม่รับผิดชอบอะไรเลย อ้างว่าโดนหลอกขายไมโครริงมาเป็นlotที่ไม่ดี จะโดนหลอกขายมาจริงหรือไม่จริง คุณก็ควรเปลี่ยนใหม่ให้ลูกค้า
เปรียบเทียบถ้าเป็นร้านขายอาหาร สมมติทำอาหารมาลูกค้าทานแล้วท้องเสีย จะไปอ้างว่าผักปลาที่ซื้อมามันไม่ดี แล้วจะบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ อย่างงี้ถูกต้องหรอคะ?
ที่มารีวิวครั้งนี้เพราะ เรารักความถูกต้องค่ะ ถ้าร้านคุณดี เราจะแนะนำให้กับคนอื่น แต่ถ้าร้านคุณไม่ีดี เราก็ต้องว่าไปตามความจริงค่ะ
ปล.ตอนแรกไม่รู้ว่าร้านไหนดี searchเจอร้านพี่วีร้านแรกก็นึกว่าจะดี เห็นคนชมเยอะ เลยไปใช้บริการร้านพี่วี
แต่ตอนนี้ เราพูดเลย ว่าพี่วีไม่จริงใจ อย่างค่าถอดผม ร้านพี่วีคิดชั้นละ100บาท 4ฃั้น ก็400บาท, ร้านอื่นคิดทั้งหัว 100-200บาทเท่าั้นั้นค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น