โดยส่วนตัว เคยใช้ทั้งค่าย ais เเละ dtac มาค่ะ เเต่เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาเป็นเบอร์ดี เเละเบอร์ใหม่ที่ได้มานั้นเป็นเบอร์ true move
ความรู้สึกตอนเเรกคือ เรา positive ต่อ true move มาก เเต่หลังจากที่เริ่มใช้บริการเเรกคือ การเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมเล่นเน็ต ก้อมีความไม่ประทับใจ (อย่างเเรง) ในหลายเรื่องดังต่อไปนี้
1. ทางระบบไม่สามารถส่ง sms เเจ้งรายชื่อในซิมการ์ดได้ ว่าขณะนี้ชื่อ......ได้เปลี่ยนเบอร์จาก....เป็น..... ถ้ารายชื่อที่บันทึกในซิมนั้นบันทึกเป็นภาษาไทย (ในขณะที่ dtac เเละ ais ทำให้ได้) ที่นี่ประเทศไทยนะคะ เเต่ส่งภาษาไทยไม่ได้ เเล้วทำไมเครือข่ายอื่นเค้าถึงทำได้ รบกวนทางtrue move ช่วยพิจารณา (ตัวเอง) หน่อยนะคะ
2. Shop เดอะมอลล์ท่าพระบริการยอดห่วย เราไปทำเรื่องเเจ้งว่าจะเปิดซิมใช้อินเตอร์เนต ตั้งเเต่วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. จนถึงวันนี้ (20 กย) ยังใช้เน็ตไม่ได้ พนักงานบอกว่าจะใช้ได้ภายใน1-3วันทำการ นี่มันเลทเเล้วนะคะ คุณคิดบ้างมั้ยว่า เค้ามีความจำเป็นต้องใช้งาน วันเดียวเลทก้อไม่ควร (ในขณะที่ dtac และaisสามารถใช้บริการได้เลยในวันถัดไป)
เเละที่เเย่คือ call center รับเรื่องไว้ เเต่ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่จาก shop เดอะมอลล์ท่าพระติดต่อกลับมาเลย พวกคุณทำงานกันยังไงไม่ทราบคะ...??
เเล้วดิฉันโทรไปทาง shop หลายรอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย (สงสัยจากลัวโดนวีนกันปะคระ หรือมีสายโทรศัพท์เอาไว้วางเฉยๆ ไม่รับสายลูกค้า)
3. เเพ็กเกจismart ที่สำหรับข้าราชการ นิสิต จะได้ส่วนลด 100 บาทนั้น เฉพาะผู้ที่ต้องเปิดเบอร์ใหม่นะคะ ถ้ามีเบอร์อยู่เเล้ว สมัครใช้ไม่ได้ ย้ำ!!!!ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือเปลี่ยนเบอร์เท่านั้น เเล้วทำไมถึงไม่ระบุไปในรายละเอียดด้วยล่ะคะเขียนเเต่ข้อดี เเต่ไม่เห็นระบุเงื่อนไขให้ชัดเจน
4. พนักงานที่ shop บริการห่วยเเตก ใช้บริการมาเเล้ว 3 shop ซึ่งไม่ขอระบุละกันนะคะ การบริการของพนักงานสู้บริการของ dtac เเละ ais ไม่ได้เลยซักนิด
ท้ายที่สุดนี้คือ เราจาไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายมาเป็น dtac ในวันพรุ่งนี้ เเละเรื่องที่ทำไว้กับ true move เราอยากจะยกเลิกทั้งหมด บ่องตงว่า เสียความรู้สึกกับ true move มาก คุณภาพสัญญาณของคุณอาจจะดี เเต่ถ้าบริการลูกค้าไม่ได้เรื่องอย่างนี้ เราก้อไม่อยากใช้บริการของเครือข่ายนี้ต่อไปแล้วหละ
สำหรับคนที่จะเปลี่ยนค่ายมา true move-h คิดใหม่นะคะ ไม่ปลื้ม true อย่างเเรง
ความรู้สึกตอนเเรกคือ เรา positive ต่อ true move มาก เเต่หลังจากที่เริ่มใช้บริการเเรกคือ การเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมเล่นเน็ต ก้อมีความไม่ประทับใจ (อย่างเเรง) ในหลายเรื่องดังต่อไปนี้
1. ทางระบบไม่สามารถส่ง sms เเจ้งรายชื่อในซิมการ์ดได้ ว่าขณะนี้ชื่อ......ได้เปลี่ยนเบอร์จาก....เป็น..... ถ้ารายชื่อที่บันทึกในซิมนั้นบันทึกเป็นภาษาไทย (ในขณะที่ dtac เเละ ais ทำให้ได้) ที่นี่ประเทศไทยนะคะ เเต่ส่งภาษาไทยไม่ได้ เเล้วทำไมเครือข่ายอื่นเค้าถึงทำได้ รบกวนทางtrue move ช่วยพิจารณา (ตัวเอง) หน่อยนะคะ
2. Shop เดอะมอลล์ท่าพระบริการยอดห่วย เราไปทำเรื่องเเจ้งว่าจะเปิดซิมใช้อินเตอร์เนต ตั้งเเต่วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. จนถึงวันนี้ (20 กย) ยังใช้เน็ตไม่ได้ พนักงานบอกว่าจะใช้ได้ภายใน1-3วันทำการ นี่มันเลทเเล้วนะคะ คุณคิดบ้างมั้ยว่า เค้ามีความจำเป็นต้องใช้งาน วันเดียวเลทก้อไม่ควร (ในขณะที่ dtac และaisสามารถใช้บริการได้เลยในวันถัดไป)
เเละที่เเย่คือ call center รับเรื่องไว้ เเต่ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่จาก shop เดอะมอลล์ท่าพระติดต่อกลับมาเลย พวกคุณทำงานกันยังไงไม่ทราบคะ...??
เเล้วดิฉันโทรไปทาง shop หลายรอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย (สงสัยจากลัวโดนวีนกันปะคระ หรือมีสายโทรศัพท์เอาไว้วางเฉยๆ ไม่รับสายลูกค้า)
3. เเพ็กเกจismart ที่สำหรับข้าราชการ นิสิต จะได้ส่วนลด 100 บาทนั้น เฉพาะผู้ที่ต้องเปิดเบอร์ใหม่นะคะ ถ้ามีเบอร์อยู่เเล้ว สมัครใช้ไม่ได้ ย้ำ!!!!ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือเปลี่ยนเบอร์เท่านั้น เเล้วทำไมถึงไม่ระบุไปในรายละเอียดด้วยล่ะคะเขียนเเต่ข้อดี เเต่ไม่เห็นระบุเงื่อนไขให้ชัดเจน
4. พนักงานที่ shop บริการห่วยเเตก ใช้บริการมาเเล้ว 3 shop ซึ่งไม่ขอระบุละกันนะคะ การบริการของพนักงานสู้บริการของ dtac เเละ ais ไม่ได้เลยซักนิด
ท้ายที่สุดนี้คือ เราจาไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายมาเป็น dtac ในวันพรุ่งนี้ เเละเรื่องที่ทำไว้กับ true move เราอยากจะยกเลิกทั้งหมด บ่องตงว่า เสียความรู้สึกกับ true move มาก คุณภาพสัญญาณของคุณอาจจะดี เเต่ถ้าบริการลูกค้าไม่ได้เรื่องอย่างนี้ เราก้อไม่อยากใช้บริการของเครือข่ายนี้ต่อไปแล้วหละ