เราเป็นสมาชิกทรูไลฟ์ ฟรีวิว
วันที่ 16 กันยา เราเติมเงิน 300 บาท ที่ *789 มี sms ส่งกลับมาประมาณว่า เบอร์เราไม่ได้เป็นสมาชิกทรูไลฟ์ ฟรีวิว
เราจึงโทรไปถาม 1331 ว่าทำไมเราเติมเงินเข้าทรูไลฟ์ ฟรีวิวไม่ได้ Call Center บอกว่าเบอร์เรากำลังทำการย้ายเครือข่ายจาก truemove เป็น truemove h ระบบขัดข้อง สามารถเติมทรูไลฟ์ ฟรีวิว ได้ในวันพรุ่งนี้(17 กันยา)
วันที่ 17 กันยา เราเลยเติมเงินอีกครั้งที่ *789 เวลาประมาณเก้าโมงเช้า ก็สามารถเติมได้เป็นปกติ
วันที่ 19 กันยา มี sms ส่งมาว่า "วันนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการปิดสัญญาณทีวีจากทรูไลฟ์ฟรีวิว กรุณาเติมเงินด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ผ่าน *789 ให้ครบ 300 บ. ยอดสะสมคุณคือ 0.0 บ."
เราอ่านข้อความ เราก็งง เพราะเราเติมเงินแล้ว จึงโทรไปถาม 1331 Call Center บอกว่าเราเติมเข้า *123 เราจึงยืนยันว่าเราเติมเข้า *789 Call Center ก็บอกว่าระบบบอกว่าเราเติมเข้า *123 ซึ่งเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องเติมเงินเข้าใหม่เท่านั้น
ถ้าเราไม่เติมเงิน 300 บาทภายในวันนี้ พรุ่งนี้สัญญาณทีวีจะถูกตัด ซึ่งเรายืนยันว่าเราไม่ได้เติมผิด!!!
เราเติมเข้า *789 ซึ่งตอนเติมเรามีสติดี เราไม่ได้กดผิดอย่างแน่นอน เราใช้ทรูไลฟ์ ฟรีวิวมาหลายปีแล้ว เจออย่างนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ
ปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงินทรูไลฟ์ ฟรีวิว
วันที่ 16 กันยา เราเติมเงิน 300 บาท ที่ *789 มี sms ส่งกลับมาประมาณว่า เบอร์เราไม่ได้เป็นสมาชิกทรูไลฟ์ ฟรีวิว
เราจึงโทรไปถาม 1331 ว่าทำไมเราเติมเงินเข้าทรูไลฟ์ ฟรีวิวไม่ได้ Call Center บอกว่าเบอร์เรากำลังทำการย้ายเครือข่ายจาก truemove เป็น truemove h ระบบขัดข้อง สามารถเติมทรูไลฟ์ ฟรีวิว ได้ในวันพรุ่งนี้(17 กันยา)
วันที่ 17 กันยา เราเลยเติมเงินอีกครั้งที่ *789 เวลาประมาณเก้าโมงเช้า ก็สามารถเติมได้เป็นปกติ
วันที่ 19 กันยา มี sms ส่งมาว่า "วันนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการปิดสัญญาณทีวีจากทรูไลฟ์ฟรีวิว กรุณาเติมเงินด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ผ่าน *789 ให้ครบ 300 บ. ยอดสะสมคุณคือ 0.0 บ."
เราอ่านข้อความ เราก็งง เพราะเราเติมเงินแล้ว จึงโทรไปถาม 1331 Call Center บอกว่าเราเติมเข้า *123 เราจึงยืนยันว่าเราเติมเข้า *789 Call Center ก็บอกว่าระบบบอกว่าเราเติมเข้า *123 ซึ่งเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องเติมเงินเข้าใหม่เท่านั้น
ถ้าเราไม่เติมเงิน 300 บาทภายในวันนี้ พรุ่งนี้สัญญาณทีวีจะถูกตัด ซึ่งเรายืนยันว่าเราไม่ได้เติมผิด!!!
เราเติมเข้า *789 ซึ่งตอนเติมเรามีสติดี เราไม่ได้กดผิดอย่างแน่นอน เราใช้ทรูไลฟ์ ฟรีวิวมาหลายปีแล้ว เจออย่างนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ