ขอถามผู้รู้ค่ะ พอดีคิดว่าใส่อีเมลล์ผิดตอนจองตั๋วเครื่องบิน Air asia ตอนนี้เลยยังไม่ได้ตั๋วเดินทาง

เมื่อคืนเราได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินกับ Air asia (กทม.-อุบล) แต่เราคิดว่าเราได้ใส่ email ตัวเองผิด เพราะป่านนี้ก็ยังไม่ได้ตั๋วค่ะ ไม่ทราบว่านอกจาก call center แล้วสามารถติดต่อพนักงานได้ทางใดบ้างค่ะ ต้องการจะแจ้งอีเมลล์ที่ถูกต้อง และตรวจสอบการจองตั๋วเครื่องบิน พอดีเราอยู่ต่างประเทศไม่สะดวกโทรทาง Call center ค่ะ อีกอย่างเราไม่ได้สมัครสมาชิก air asia จึงไม่สามารถเช็คสถานะการจองตั๋วได้ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สายการบิน เที่ยวไทย Air Asia
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่