ผมได้ไปแจ้งยกเลิกทรูวิชั่นระบบ cable ที่ใช้งานร่วมกับ WIFi แล้วสบายใจครับ ใช้ไม่ได้แต่เรียกเก็บเงินถึงสิ้นเดือนก่อนจะยกเลิกด้วย
ตั้งแต่ทำการเปลี่ยนระบบ เราก็ดูไม่ได้มานานมากแล้ว
โทรไป ก็ไม่ติด ตามนี้เลย
http://ppantip.com/topic/30975281
ไปที่ศูนย์บางใหญ่ พนักงานบอกทำอะไรไม่ได้ ต้องโทร โทรศัพท์: 0-2725-2525 ก็เลยให้เค้าโทรดู เค้าก็โทรไม่ได้ และที่สำคัญนอกจากปัญหาเทคนิคที่ไม่ได้รับการดูแลแล้ว พนักงานที่ไปติดต่อก็ไม่มี Service Mind เลย
อันนี้เป็นเหตุผลหลักเลยที่ตัดสินใจเลิกใช้บริการอย่างเด็ดขาด
และที่สำคัญก็คือ การยกเลิกต้องชำระค่าบริการจนถึงสิ้นงวด สิ้นเดือน ... เอาเข้าไป .. แต่ก็ถือว่าบริจาคไปแล้วกัน ....
ผมว่ากรณีนี้เราไม่ต้องไปร้องเรียน อะไรหรอกนะครับ อยากจะชวนให้ยกเลิกสมาชิกกันดีกว่าสำหรับสินค้าบริการที่ไม่มีคุณภาพ
การไปยกเลิก ให้ไปที่ศูนย์หลักนะครับ ไปที่ศูนย์ตามห้างอาจทำไม่ได้ต้องเป็นศูนย์ใหญ่
ไม่ต้องโทรไปถานนะครับ เบอร์ศูนย์ที่ให้ไว้นะครับ ไม่มีคนรับสาย ...
http://www3.truecorp.co.th/cm/shop
สิ่งที่ต้องเตรียมไปก็คือ
1. บัตรประชาชน ... ผมไปแล้วลืมเอาไปก็ยกเลิกไม่ได้
2. เครื่องและก็การ์ดรีโมท
3. บิลต่างๆที่มีหมายเลขอ้างอิงครับ
นอกจากนี้ก็จะยกเลิกบริการ ADSL ด้วยซะเลยเพราะว่า Speed ต่างๆ ก็ห่วยมาก
ของผม 10 Mครับ ผลตามนี้
http://www.speedtest.net/my-result/2966445049
เสียเงินเสียทองแพงไม่ว่า แต่ไม่คุ้มค่ารับไม่ได้
ยกเลิกทรูวิชั่นระบบ cable ที่ใช้งานร่วมกับ WIFi แล้วครับ ใช้ไม่ได้ ยกเลิกเรียกเก็บเงินถึงสิ้นเดือนด้วย โอ้แม่เจ้า
ตั้งแต่ทำการเปลี่ยนระบบ เราก็ดูไม่ได้มานานมากแล้ว
โทรไป ก็ไม่ติด ตามนี้เลย http://ppantip.com/topic/30975281
ไปที่ศูนย์บางใหญ่ พนักงานบอกทำอะไรไม่ได้ ต้องโทร โทรศัพท์: 0-2725-2525 ก็เลยให้เค้าโทรดู เค้าก็โทรไม่ได้ และที่สำคัญนอกจากปัญหาเทคนิคที่ไม่ได้รับการดูแลแล้ว พนักงานที่ไปติดต่อก็ไม่มี Service Mind เลย
อันนี้เป็นเหตุผลหลักเลยที่ตัดสินใจเลิกใช้บริการอย่างเด็ดขาด
และที่สำคัญก็คือ การยกเลิกต้องชำระค่าบริการจนถึงสิ้นงวด สิ้นเดือน ... เอาเข้าไป .. แต่ก็ถือว่าบริจาคไปแล้วกัน ....
ผมว่ากรณีนี้เราไม่ต้องไปร้องเรียน อะไรหรอกนะครับ อยากจะชวนให้ยกเลิกสมาชิกกันดีกว่าสำหรับสินค้าบริการที่ไม่มีคุณภาพ
การไปยกเลิก ให้ไปที่ศูนย์หลักนะครับ ไปที่ศูนย์ตามห้างอาจทำไม่ได้ต้องเป็นศูนย์ใหญ่
ไม่ต้องโทรไปถานนะครับ เบอร์ศูนย์ที่ให้ไว้นะครับ ไม่มีคนรับสาย ... http://www3.truecorp.co.th/cm/shop
สิ่งที่ต้องเตรียมไปก็คือ
1. บัตรประชาชน ... ผมไปแล้วลืมเอาไปก็ยกเลิกไม่ได้
2. เครื่องและก็การ์ดรีโมท
3. บิลต่างๆที่มีหมายเลขอ้างอิงครับ
นอกจากนี้ก็จะยกเลิกบริการ ADSL ด้วยซะเลยเพราะว่า Speed ต่างๆ ก็ห่วยมาก
ของผม 10 Mครับ ผลตามนี้ http://www.speedtest.net/my-result/2966445049
เสียเงินเสียทองแพงไม่ว่า แต่ไม่คุ้มค่ารับไม่ได้