คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ทราบง้าได้มีการลงทะเบียนซิมการ์ดดังกล่าวแล้วหรือยังคะ ซึ่งคุณสมาชิกหมายเลข 955146
สามารถเปิดใช้งาน TriNet SIM Card ได้ 2 วิธี คือ
@ ผ่านทาง SMS โดยพิมพ์ Serial No.3 หลักสุดท้าย (ดูจากสติกเกอร์ Serial No บนซอง) ส่งมาที่ 16788
(ฟรีค่าบริการ)
@ ผ่าน IVR กด *1899 กด 2 แล้วทำตามตำแนะนำจากระบบ (ฟรีค่าบริการ)
ปล. โดยทำรายการจากซิมการ์ดเดิมนะคะ หลังจากนั้น เมื่อสัญญาณหายไป ให้ทำการเปลี่ยนซิมการ์ดเป็นตัวใหม่
เพื่อใช้งานอีกครั้งค่ะ
หรือในกรณีที่ทำรายการแล้ว แต่ไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งข้อมูลเ้ข้ามาเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบ และ
ดำเนินการให้ตามนี้ค่ะ
@ เบอร์
@ เลขที่ซิมการ์ดใหม่ที่ได้รับ
@ ชื่อ-นามสกุล
@ ที่อยู่ที่จัดส่งบิลใบแจ้ง
@ วันเดือนปีเกิด
สามารถเปิดใช้งาน TriNet SIM Card ได้ 2 วิธี คือ
@ ผ่านทาง SMS โดยพิมพ์ Serial No.3 หลักสุดท้าย (ดูจากสติกเกอร์ Serial No บนซอง) ส่งมาที่ 16788
(ฟรีค่าบริการ)
@ ผ่าน IVR กด *1899 กด 2 แล้วทำตามตำแนะนำจากระบบ (ฟรีค่าบริการ)
ปล. โดยทำรายการจากซิมการ์ดเดิมนะคะ หลังจากนั้น เมื่อสัญญาณหายไป ให้ทำการเปลี่ยนซิมการ์ดเป็นตัวใหม่
เพื่อใช้งานอีกครั้งค่ะ
หรือในกรณีที่ทำรายการแล้ว แต่ไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งข้อมูลเ้ข้ามาเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบ และ
ดำเนินการให้ตามนี้ค่ะ
@ เบอร์
@ เลขที่ซิมการ์ดใหม่ที่ได้รับ
@ ชื่อ-นามสกุล
@ ที่อยู่ที่จัดส่งบิลใบแจ้ง
@ วันเดือนปีเกิด
แสดงความคิดเห็น
เปิดซิม Trinet ไม่ได้ค่ะ