สมัครแพคเกจ Truemove H เจอข้อความ "ขออภัย Keyword ไม่ถูกต้อง" แก้ไขอย่างไรดีครับ

จะสมัครโปร inet 399 ให้ลูกน้องที่ใช้ซิมทรูเอชเติมเงินครับ
แต่เมื่อกด กด *900*1339# แล้วกดโทรออก
จากข้อมูล http://truemoveh.truecorp.co.th/news_events/others/2169

กลับได้ sms กลับมาว่า "ขออภัย Keyword ไม่ถูกต้อง" แก้ไขอย่างไรดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่