เรื่องแรกก่อนครับ
ทำไม รถเมสาย 26 ( เส้นอนุสาวรียไปมีนบุรี ผ่านจตุจักร เกษตร รามอินทรา แฟชั่น )
น้อยจังครับ ? เพราะอะไร คือรอนานมาก แต่แบบ 39 งี้ รถกระป๋อง 522 งั แปปๆเดี๋ยวมาๆ
มันยังไงครับ คนปล่อยรถเค้าคิดยังไง
แล้วคือ คนขึ้นก็เยอะนะครับ แทบไม่เคยโล่ง ในช่วงเวลาหากิน
ทำไมไม่เพิ่มรอบ แค่เปลี่ยนแลขหน้ารถเมเท่านั้นล่ะครับ
งง
เรื่องสองครับ
ทำไม รถตู้รังสิตมันเยอะจังครับ โคตรๆ
รู้ครับว่านั้นมันหัวเมืองทางผ่านคนเข้ามา แต่เยอะไปไหม ?
ซึ่งคนก็ไม่ได้ขึ้นเต็มด้วยนะครับ แบ่บโล่งมาเลย แต่ก็ยังมีรังสิตมาอีก
ถ้าเทียบกับรถมีนแล้วก็ ประมาณ์ 1 ต่อ 5 คันเลยครับ
ขาไปและกลับก็กรณีกลับกันทุกๆสาย ทั้งๆ ปากเกร็ด จตุจักตร หรือ มีน
ก็จะเจอสายรังสิตแบ่บมาเยอะตลอด
มันยังไงครับ มันมีกลไกของพวกรถตู้อะไรกันหรือยังไง
ติดใจตรงว่า คือ
ไม่มีคนเต็มรถด้วยไงครับ โหลงเหลง
แต่ดันมีเยอะ
บ่นครับ
// ขอบคุณครับ
ขอควบเลยครับ สงสัยและเซ็งมานานแล้ว เรื่อง รถเมสาย 26 และ รถตู้รังสิต vs รถตู้มีน
ทำไม รถเมสาย 26 ( เส้นอนุสาวรียไปมีนบุรี ผ่านจตุจักร เกษตร รามอินทรา แฟชั่น )
น้อยจังครับ ? เพราะอะไร คือรอนานมาก แต่แบบ 39 งี้ รถกระป๋อง 522 งั แปปๆเดี๋ยวมาๆ
มันยังไงครับ คนปล่อยรถเค้าคิดยังไง
แล้วคือ คนขึ้นก็เยอะนะครับ แทบไม่เคยโล่ง ในช่วงเวลาหากิน
ทำไมไม่เพิ่มรอบ แค่เปลี่ยนแลขหน้ารถเมเท่านั้นล่ะครับ
งง
เรื่องสองครับ
ทำไม รถตู้รังสิตมันเยอะจังครับ โคตรๆ
รู้ครับว่านั้นมันหัวเมืองทางผ่านคนเข้ามา แต่เยอะไปไหม ?
ซึ่งคนก็ไม่ได้ขึ้นเต็มด้วยนะครับ แบ่บโล่งมาเลย แต่ก็ยังมีรังสิตมาอีก
ถ้าเทียบกับรถมีนแล้วก็ ประมาณ์ 1 ต่อ 5 คันเลยครับ
ขาไปและกลับก็กรณีกลับกันทุกๆสาย ทั้งๆ ปากเกร็ด จตุจักตร หรือ มีน
ก็จะเจอสายรังสิตแบ่บมาเยอะตลอด
มันยังไงครับ มันมีกลไกของพวกรถตู้อะไรกันหรือยังไง
ติดใจตรงว่า คือไม่มีคนเต็มรถด้วยไงครับ โหลงเหลง
แต่ดันมีเยอะ
บ่นครับ
// ขอบคุณครับ