adviceมีนโยบายให้พนักงานพาของไปเทสที่บ้านด้วยหรอออออ

กระทู้คำถาม
ปกติไม่เคยเล่นพันทิพนะครับแต่มีคนแนะนำว่าถ้ามาโพส์ในนี้น่าจะมีคนแนะนำให้คำตอบได้บ้างเริ่มเลยนะครับ คือวันนี่พี่ชายผมเค้าอยากได้โน๊ตบุ๊คเพื่มอีกตัวก็เลยให้ผมนั้งรถไปเป็นเพื่อนผมก็เออ กำลังอยากได้แท็บแล็ตราคาไม่แพงเอาไว้เล่นอินเตอร์เน็ตที่พันทิพประตูน้ำ ก็มองไว้สองยี่ห้ออ่ะครับ pipo s1 pro ของdigilife กับ scopad iron ของadvice ชั้น3แต่สุดท้าก็เลือก advice เพราะรับประกันทั่วประเทศ เข้าไปก็เจอพนักงานแนะนำสินค้าพูดจาดี ก็เลยตกลงซื้อเลยเพราะเห็นรีวิวในเว็บต่างๆมาแล้ว พอเขียนใบรับประกันเสร็จพนักงาน(คนเดิม)ก็หยิบของมาให้แกะมาจากกล่องให้ต่อหน้าเลยครับ(จะโชว์ว่าเครื่องนี้ยัง ซิงๆนะไม่เคยผ่านมือชาย) พอเห็นแว้บแรก ผม=พี่ทำไมจอมีรอยอ่ะ    พนักงาน= อ๋อมันติดสติกเก้อกันรอยมาจากโรงงานนะครับเก็บในถุงนานๆก็เป็นแบบนี้แหละ  ผม(นึกในใจศูนเค้าใหญ่โตคงไม่หลอกเรามั่ง) ปล.แบ็ตเป็นศูนย์เลยลอง ชาต์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่