คือไม่ได้แอนตี้เลยว่า รถใครจะไปใส่ท่ออะไร เพราะเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน
เพียงแต่บางครั้ง หรือ หลายๆครั้ง ไปเจอมอเตอร์ไซด์ที่เปลี่ยนท่อ
แล้วชอบยกปลายท่อขึ้นสูง โดยเฉพาะ KSR และ MSX
เวลาขับตามหรือโดนแซง แล้วรถที่มีท่อพวกนี้ ลมที่ออกมาจากท่อไอเสีย มันก็จะมาตีใส่ที่หน้า พอดิบพอดี
ซึ่งบอกได้เลยว่า เดือนนึงอย่างน้อยต้องเจอ 2-3 ครั้งหล่ะ สำหรับคนที่ต้องใช้รถทุกวันอย่างผม
บางคนอาจจะบอกว่า แล้วไปโง่ขับตามทำไม
คือบางครั้งช่วงรถติด หรือ ไปติดไฟแดงแล้วหลบไปทางไหนไม่ได้นี่ ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ทรมานสุดๆ
นี่ก็เพิ่งเจอมาสดๆเมื่อกี้ ซอยเล็กๆที่ลัดออกมาทางโลตัสหลักสี่ ฝนตก รถติด ขับตามไอ้ KSR คันหน้า หลบก็ไม่ได้เพราะติดเก๋งอยู่
ข้างๆก็รถเก๋งสวนมาอีกหลายคัน ลมท่อคันหน้าก็ตีใส่หน้า
เลยอยากถามว่า ท่อแต่งที่ไม่ใช่ท่อไอเสียเดิมๆที่มากับรถ หรือท่อพวกที่ปลายสูงๆ เค้าทำเพื่อประโยชน์อะไรกับรถ
แล้วท่อพวกนี้มันดีกว่าท่อเดิมตรงไหน ทำให้ประสิทธิภาพรถด้านไหนเพิ่มขึ้นบ้าง
ทำไมถึงต้องเปลี่ยน และท่อเดิมๆ ไม่ดียังไง
ท่อแต่งหรือท่อไอเสียที่ไม่ใช่ท่อเดิม มันดีกว่าท่อเดิมตรงไหน
เพียงแต่บางครั้ง หรือ หลายๆครั้ง ไปเจอมอเตอร์ไซด์ที่เปลี่ยนท่อ
แล้วชอบยกปลายท่อขึ้นสูง โดยเฉพาะ KSR และ MSX
เวลาขับตามหรือโดนแซง แล้วรถที่มีท่อพวกนี้ ลมที่ออกมาจากท่อไอเสีย มันก็จะมาตีใส่ที่หน้า พอดิบพอดี
ซึ่งบอกได้เลยว่า เดือนนึงอย่างน้อยต้องเจอ 2-3 ครั้งหล่ะ สำหรับคนที่ต้องใช้รถทุกวันอย่างผม
บางคนอาจจะบอกว่า แล้วไปโง่ขับตามทำไม
คือบางครั้งช่วงรถติด หรือ ไปติดไฟแดงแล้วหลบไปทางไหนไม่ได้นี่ ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ทรมานสุดๆ
นี่ก็เพิ่งเจอมาสดๆเมื่อกี้ ซอยเล็กๆที่ลัดออกมาทางโลตัสหลักสี่ ฝนตก รถติด ขับตามไอ้ KSR คันหน้า หลบก็ไม่ได้เพราะติดเก๋งอยู่
ข้างๆก็รถเก๋งสวนมาอีกหลายคัน ลมท่อคันหน้าก็ตีใส่หน้า
เลยอยากถามว่า ท่อแต่งที่ไม่ใช่ท่อไอเสียเดิมๆที่มากับรถ หรือท่อพวกที่ปลายสูงๆ เค้าทำเพื่อประโยชน์อะไรกับรถ
แล้วท่อพวกนี้มันดีกว่าท่อเดิมตรงไหน ทำให้ประสิทธิภาพรถด้านไหนเพิ่มขึ้นบ้าง
ทำไมถึงต้องเปลี่ยน และท่อเดิมๆ ไม่ดียังไง