กรณีเงิน Easy Pass หาย

ผมเป็นคนนึงที่ใช้บริการ Easy Pass และได้รับ SMS แจ้งยอดเงินจาก Easy Pass ทุกวัน

จนหลังๆ นี่เริ่มไม่ไหวแฮะ ได้รับแจ้งทีไรเงินหายทุกที

จากล่าสุดที่มีเงินติดบัตรอยู่ 105 บาท กลายเป็นเหลือ 50 บาท

พอเข้าไปในเว็บ จากทีแรกที่เหลือ 105 บาท ก็กลายเป็น 50 บาท ณ ปัจจุบัน

วันนี้อดรนทนไม่ไหวเลยโทรไปถามว่ามันอะไร ไม่ใช้ก็ตัดเงินด้วยเหรอ (ผมเข้าเมือง เดือนละ 2-3 ครั้งเอง)

คุยกับเจ้าหน้าที่ (ทีแรกกะเม้งเต็มที่) แต่เจอ operator เสียงหวานแล้วใจมันไหวยวบไปได้ไงไม่รู้

ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเป็นการตัดเงินย้อนหลัง แถมส่งอีเมลแจ้งรายละเอียดการใช้งานมาให้ด้วย

สรุปว่าเป็นการตัดเงินย้อนหลัง ด่านที่ผ่านมาโดยที่เค้าไม่ได้หักเงิน (คือบางทีก็ลืมดูยอดเงิน บางทีก็จำยอดสุดท้ายไม่ได้)

โชคดีที่ใช้ไม่บ่อย เลยพอนึกได้ว่าวันที่เค้าตัดย้อนหลังนั้นเราได้ไปขึ้นด่านนั้นจริงๆ (มันเป็นด่านที่เราใช้ครั้งเดียวตั้งแต่ขึ้นทางด่วนมา)

ยังไงลองติดต่อ 1543 ดูนะครับ ถึงแม้จะติดยากหน่อย เข้าใจว่าคนโทรมาเยอะ แต่พอติดแล้วน่าจะเช็คข้อมูลได้

ปล. ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับการทางฯ นะครับ เพียงแต่ผมมีปัญหาเงินหาย ก็เลยโทรไป แล้วก็ได้คำตอบ ก็เลยอยากจะแนะนำใครที่มีปัญหาให้ทำแบบนี้บ้าง เพียงแต่โทรติดยากหน่อยเท่านั้นเอง 1543 แล้วกด 3 แล้วกดอะไรอีกเบอร์นี่แหละ ฟังจากเครื่องตอบรับอัตโนมัติเอาครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่