พนักงานThaiticketMajorสาขา Paragon บริการแย่ครับ

ขอบ่นหน่อยนะครับแหะๆ

พอดีเมื่อก่อนเคยไปซื้อบัตรที่ ThaiticketMajor สาขา CTW

พนักงานบริการดีมาก เลือกที่นั่งนาน เปลี่ยนวันไปๆมาๆ ก็ไม่บ่น

แต่พอเค้าทำ B2S ใหม่ ก็เลยปิดไป เวลาซื้อบัตรอะไรเลยต้องไปซื้อที่ Paragon แทน

ครั้งแรกไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตนึง จองไว้ล่วงหน้า เอารหัสไปจะไปจ่าย

ด้วยความไม่รู้ว่าต้องจ่ายที่เคาเตอร์ เซอร์วิส ก่อนจะไปรับบัตร เลยคิดว่าต้องไปจ่ายที่นั่นเลย

พอไปถึง บอกรหัส พนักงานชายคนแรก ทำหน้าเหวี่ยงๆ ดูไม่อยากทำงานและมากดดู จากนั้นพนักงานผู้หญิง ผมสั้น อ้วนๆ พูดประมาณว่าจ่ายหรือยัง ต้องเอารหัสไปจ่ายก่อน

เลยถามว่าต้องจ่ายที่ไหนอะไรยังไง แบบสุภาพมากๆครับ ก็ตอบกลับมาว่า จ่าย 7-11 หรือ เอไอเอส ชั้น 3-4  (ที่ติดบันไดเลื่อนหนะครับ) ก็ได้ แล้วค่อยมารับบัตร ห้วนมาก หน้าเหวี่ยงสุด เราก็เลยลงไปจ่ายที่เอไอเอสแล้วเอาใบเสร็จขึ้นมา

พอเอาใบเสร็จขึ้นมา เจอพนักงานชายและหญิงอ้วนคนเดิม นางก็ทำหน้าเหวี่ยงใส่เหมือนเดิม จากนั้นก็เอาใบเสร็จและขอบัตรประชาชนไป และให้เซ็นชื่อ แล้วก็ออกบัตรมาให้ ตั๋ว 2 ใบ ให้ซองมาใบเดียว เลยบอกว่า พี่ครับขอซองอีกใบนึงได้ไหม จะเอาบัตรให้เพื่อนด้วย นางเดินไปเลยไม่สนใจ เพื่อนที่ไปด้วยเลยบอกว่าช่างมันเก็บบัตรไว้ด้วยกันก็ได้

จากนั้นก็ไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตอีกคอนเสิร์ตนึง เจอเจ๊อ้วนคนเิดิม พนักงานชายไม่มั่นใจว่าคนเดิมไหม เพราะครั้งก่อนโมโหเจ๊อ้วนสุดเลยจำหน้าได้ คราวนี้เอารหัสไปจ่ายเงินเพื่อรับบัตรเรียบร้อย เหมือนเดิมขอบัตรประชาชน เซ็นต์ชื่อ ออกบัตรมา แต่ไม่ให้ซองมาใส่บัตร เลยขอซอง เจ๊ทำหน้าเหวี่ยงๆและส่งมาให้ แล้วตอนนั้นผมสนใจละครเวทีอีกเรื่องหนึ่งพอดีเลยขอดูผังที่นั่งอะไรทำนองนี้ นางบอก เหลือแต่ที่นั่งแยกนะ โดยไม่เปิดคอมหรืออะไรให้ดูเลย ระหว่างนั้นมีฝรั่งมาถามเกี่ยวกับคอนเสิร์ตอะไรนี้แหละ นางก็เหวี่ยงใส่ฝรั่งครับ ทั้งพนักงานชายและหญิงอีก 2 คน ดูแบบไม่อยากทำงานหรือขายบัตรอะไรทั้งสิ้น

ขอคำปรึกษาหรือฝากไปถึง TTM นะครับ
เพื่อนๆคนไหนเคยเจอ มาช่วยกันแชร์ทีครับ ว่าโดนแบบเดียวกันหรือป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่