*** ซิมคงกระพัน วันยังไม่หมด แต่โทรไม่ได้ บังคับให้เติมเงินก่อน ??? ***

กระทู้คำถาม
ซิมคงกระพัน จะหมดอายุลงอีก 3 วันข้างหน้า
(เช็คจาก *101*9# อยู่หลายครั้ง. ทุกครั้งที่ request ไป ก็แจ้งวันที่ 13 ก.ย. เป็นวันหมดอายุ)

แต่พอเวลาโทรออกหาใครก็ตาม  ก็มีเสียงจาก dtac แจ้งว่า ให้เติมเงินก่อน แล้วก็ตัดสายไปเลย
ต่อมาลองโทรหา  callcenter  1678 ก็ยังไม่ได้อีก มีเสียง แจ้งว่า ให้เติมเงิน แล้วก็ตัดสายไปเลย

สรุปก็คือ แม้ "วัน" ยังไม่หมด   ก็โทรออกไม่ได้เหรอครับ  ???  ทั้งๆ ที่มีเงินเหลือในซิม พันกว่าบาท !!!

รบกวนช่วย  ไขข้อข้องใจด้วยครับ
ขอบคุณมากครับผม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่