ความจริงของ call center Mc delivery

เราเป็นมนุษย์รูค่ะ ชอบหมกตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่ชอบออกไปไหน
เวลาหิวแล้วนึกอะไรไม่ออก ก็โทร 1711 สั่งMc ตลอด
และเราก็เริ่มนึกสนุก สังเกตน้ำเสียงของ call center ที่รับออเดอร์มาพักนึงแล้ว

โดยการโทรไปสั่งด้วยน้ำเสียงที่แสดงอารมณ์ที่แตกต่างกัน

เริ่มจากน้ำเสียงอารมณ์ดี ลั้ลล้าสุดๆ เสียงพนักงานก็จะลั้ลล้าสุดๆตอบกลับมาเหมือนกัน

หลังจากนั้น ลองเสียงเศร้าๆประหนึ่งคนอกหัก ญาติเสีย พ่อเป็นตุ๊ดดูบ้าง

เสียงพนักงานก็เข้าสู่โหมดเศร้าจับใจเหมือนเราซะงั้น แม้พูดด้วยประโยคเดิมสุภาพเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนอารมณ์น้ำเสียง

หลังจากนั้นอีกเราก็โทรไปตอนง่วงๆนี่แหละค่ะ น้ำเสียงงัวเงียๆ พนักงานก็ดั๊น เสียงงัวเงียตามเราอีก

สรุปว่า เราไม่กล้าโทรไปแบบน้ำเสียงหงุดหงิดๆ เพราะถ้าพนักงานจะปรับอารมณ์ตามอีก เดี๋ยวเราจะซวย

จขกท. ไม่มีเจตนาอะไรค่ะ น้องๆ call center ก็บริการดีทุกครั้ง ยังไม่เคยเจอปัญหา
แต่เห็นว่ามันแปลกดี ที่คนรับสารจะรู้อารมณ์ความรู้สึกของคนส่งสาร แล้วแสดงอารมณ์ร่วมออกมาได้
ก็เลยเอามาแชร์ ขำๆดูค่ะ

ปูลู ไม่รู้จะแท็กห้องอะไร ถ้าแท็กห้องไหนผิดต้องขออภัยไว้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหาร คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่