รถยนต์นั่งส่วนบุคคล Toyota/ Honda/ Nissan/ Mazda มีกลยุทธ์สร้างความแตกต่างให้กับตัวสินค้าอย่างไรคะ
อย่างเช่น mk ทำให้สุกี้แตกต่างจากสุกี้ทั่วไป เห็นได้ชัดจากโฆษณาที่เน้นความสุขที่กินกับครอบครัว
และรถยนต์ Toyota/ Honda/ Nissan/ Mazda แต่ละเซกเมนท์ ทำให้ตัวสินค้าแตกต่างกันอย่างไร
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคะ ต้องเอาข้อมูลไปทำรายงานค่ะ
ขอบคุณมากๆค่าาาาา ;)
รถยนต์นั่งส่วนบุคคลแต่ละยี่ห้อมีกลยุทธ์สร้างความแตกต่างให้กับตัวสินค้าอย่างไร?
อย่างเช่น mk ทำให้สุกี้แตกต่างจากสุกี้ทั่วไป เห็นได้ชัดจากโฆษณาที่เน้นความสุขที่กินกับครอบครัว
และรถยนต์ Toyota/ Honda/ Nissan/ Mazda แต่ละเซกเมนท์ ทำให้ตัวสินค้าแตกต่างกันอย่างไร
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคะ ต้องเอาข้อมูลไปทำรายงานค่ะ
ขอบคุณมากๆค่าาาาา ;)