ขอระบายยยยยยยยย
วันนี้เอาบัตร ATM กสิกร ไปกดเงิน SCB กดถูกขั้นตอนทุกอย่าง รอรับเงิน เงินไม่ออก หน้าจอค้าง บัตรก็ไม่ออก
ระบบแจ้งเข้ามาทาง SMS ว่าได้หักเงินไปแล้ว 10,000 บาท เราก็ขอให้พนักงานเซเว่น มายืนเฝ้าหน้าตู้ไว้ก่อน
เพราะเราจะวิ่งไปเอามือถือมาโทรหา SCB มองหาที่ตู้เผื่อจะเจอเบอร์ฉุกเฉิน ก็ไม่เจอนะ
แล้วเราก็จำไม่ได้ ว่าเบอร์ SCB อะไร 777 หรือ 888 ก็ Search เน็ตดู.. แม่เจ้า เน็ตวิ่งเป็นเต่า (AIS) นี่เราอยู่ในป่าหรือไร?
ซอยรางน้ำ อนุสาวรีย์ชัยฯ เราว่า ก็น่าจะอยู่ในเมืองนะ ... เบื่อมากกกก .. ก็เลยสุ่มเอา โทร 777 ก่อน ก็ใช่จริงๆ
แต่ระบบ ให้กดเบอร์ อะไรต่อมิอะไร ฟังจนง่วง เราก็ไม่อยากรอแล้วก็เลยกดเบอร์ 0 แต่ระบบเงียบไปเลยเราคงสุ่มผิด
หรือจะเป็น *0 โอ๊ย..เซ็ง .... ต้องให้น้องกับแฟน ผลัดกันมานั่งเฝ้าหน้าตู้ พนักงานเซเว่น เดินมาบอก(หลังจากน้อง
พยายามโทรติดต่อธนาคารนานมาก) "พี่ ทางธนาคารบอกว่า ช่างจะมาตอนไหนไม่รู้ ให้พี่ไปอายัดบัตรก่อน"
อืม...ดีเนอะ ... จะมาตอนไหนไม่รู้... แล้วถ้าจู่ๆ เงินมันเด้งออกมาล่ะ แล้วใครก็ไม่รู้มาเอาเงินเราไปล่ะ คือ เวลาตอบเนี่ย
ง่ายดีเนอะ ... เราก็ไม่รู้จะทำไงละ ปวดท้องก็ปวด ก็ให้น้องเฝ้าหน้าตู้ไว้ก่อน และกลับมาใช้เน็ตบ้าน หาข้อมูลว่าจะทำยังไง
หาเบอร์โทรเข้าสำนักงานใหญ่ SCB บอกว่า "ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ บัตรพี่ถูกกินในตู้ เงินก็ไม่ออก ขอเบอร์ที่ประสาน
งานด้วยค่ะ" พนักงานบอกค่ะๆ รอซักครู่ รอจนตัดไปเลย เราก็เลยโทรอายัดบัตรที่กสิกรก่อน กดหาพนักงานได้เร็วดี
บอกพนักงานว่า เราถูกหักเงินไป 10,000 เค้าก็คืนเงินให้เลย และ อายัดบัตรให้...อธิบายอย่างละเอียดให้เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร
... ยังดีนะ ที่วันนี้ มีสิ่งดีๆหลงเหลืออยู่....
ATM SCB เครื่องค้าง เงินไม่ออกแต่เงินในบัญชีถูกตัดไปแล้ว โทรเข้าธนาคารก็รอไปเหอะ เน็ตก็ป่วย วันนี้ัวันอะไร
วันนี้เอาบัตร ATM กสิกร ไปกดเงิน SCB กดถูกขั้นตอนทุกอย่าง รอรับเงิน เงินไม่ออก หน้าจอค้าง บัตรก็ไม่ออก
ระบบแจ้งเข้ามาทาง SMS ว่าได้หักเงินไปแล้ว 10,000 บาท เราก็ขอให้พนักงานเซเว่น มายืนเฝ้าหน้าตู้ไว้ก่อน
เพราะเราจะวิ่งไปเอามือถือมาโทรหา SCB มองหาที่ตู้เผื่อจะเจอเบอร์ฉุกเฉิน ก็ไม่เจอนะ
แล้วเราก็จำไม่ได้ ว่าเบอร์ SCB อะไร 777 หรือ 888 ก็ Search เน็ตดู.. แม่เจ้า เน็ตวิ่งเป็นเต่า (AIS) นี่เราอยู่ในป่าหรือไร?
ซอยรางน้ำ อนุสาวรีย์ชัยฯ เราว่า ก็น่าจะอยู่ในเมืองนะ ... เบื่อมากกกก .. ก็เลยสุ่มเอา โทร 777 ก่อน ก็ใช่จริงๆ
แต่ระบบ ให้กดเบอร์ อะไรต่อมิอะไร ฟังจนง่วง เราก็ไม่อยากรอแล้วก็เลยกดเบอร์ 0 แต่ระบบเงียบไปเลยเราคงสุ่มผิด
หรือจะเป็น *0 โอ๊ย..เซ็ง .... ต้องให้น้องกับแฟน ผลัดกันมานั่งเฝ้าหน้าตู้ พนักงานเซเว่น เดินมาบอก(หลังจากน้อง
พยายามโทรติดต่อธนาคารนานมาก) "พี่ ทางธนาคารบอกว่า ช่างจะมาตอนไหนไม่รู้ ให้พี่ไปอายัดบัตรก่อน"
อืม...ดีเนอะ ... จะมาตอนไหนไม่รู้... แล้วถ้าจู่ๆ เงินมันเด้งออกมาล่ะ แล้วใครก็ไม่รู้มาเอาเงินเราไปล่ะ คือ เวลาตอบเนี่ย
ง่ายดีเนอะ ... เราก็ไม่รู้จะทำไงละ ปวดท้องก็ปวด ก็ให้น้องเฝ้าหน้าตู้ไว้ก่อน และกลับมาใช้เน็ตบ้าน หาข้อมูลว่าจะทำยังไง
หาเบอร์โทรเข้าสำนักงานใหญ่ SCB บอกว่า "ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ บัตรพี่ถูกกินในตู้ เงินก็ไม่ออก ขอเบอร์ที่ประสาน
งานด้วยค่ะ" พนักงานบอกค่ะๆ รอซักครู่ รอจนตัดไปเลย เราก็เลยโทรอายัดบัตรที่กสิกรก่อน กดหาพนักงานได้เร็วดี
บอกพนักงานว่า เราถูกหักเงินไป 10,000 เค้าก็คืนเงินให้เลย และ อายัดบัตรให้...อธิบายอย่างละเอียดให้เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร
... ยังดีนะ ที่วันนี้ มีสิ่งดีๆหลงเหลืออยู่....