คือเมื่อกี้ได้รับโทรศัพท์ บอกว่าจากเมืองไทยประกันชีวิต ตอนแรกเราก็คิดไปว่า คงโดนละเรา ชีวิตนี้เกิดมาไม่เคยทำประกัน จะมาหลอกอะไร
แต่พอเขาพูดถึงเรื่องลูกค้าแอร์เอเชียก็เลยเข้าใจ บวกกับเรียกชื่อจริงเราถูกด้วย ดันหลวมตัวบอกไปว่าว่าง ฟังได้ เลยต้องนั่งฟังซึ่งนานมาก
เขาขอที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารมาให้ ซึ่งเราบอกว่าเราอยู่หอ จำที่อยู่ไม่ได้ เขาก็บอก งั้นขอที่อยู่บ้านก็ได้ เผื่อพ่อแม่ผู้ปกครองเห็นจะได้ช่วยดูด้วย เราก็ให้ไป เสดแล้วก็ถามชื่อเราแบบสะกดเป็นภาษาไทย (เพราะในแอร์เอเชียจะเขียนเป็นภาษาอังกฤษ) ถามชื่อผู้รับผลประโยชน์ (เราบอกชื่อแม่ไป) แล้วเราก็ถามย้ำเขาไปหลายรอบมากว่า นี่คือยังไม่ได้หมายความว่าสมัครไปกับเขาใช่มั้ย เขาก็บอกว่าใช่ แค่ส่งตัวบาร์โค้ดมาให้ ถ้าเกิดว่าอยากสมัครก็ค่อยเอาบาร์โค้ดไปจ่ายพร้อมเงิน แล้วการคุ้มครองถึงจะค่อยเริ่มต้น
ท้ายๆการสนทนาเขาก็ขอเลขบัตรประชาชนเราไป เราก็ไม่ค่อยอยากให้อ่ะ แต่ไม่รู้จะทำไงดี เลยบอกไป (T____T)
แล้วเขาก็ให้เบอร์ติดต่อกลับมาเป็นเบอร์ของเมืองไทยประกันชีวิต และชื่อของเขาคือ ณัฐวดี แซท หมายเลขพนักงาน 550 109 8xxx
คือตอนนี้กังวลว่าเขาพูดจริงใช่มั้ย เพราะเขาถามไปเยอะอ่ะค่ะ
เขาเล่าว่า มีคนนึงที่ได้รับจดหมาย แต่ยังไม่ได้ชำระเงินงวดแรก แล้วเกิดอุบัติเหตุ ก็จะมาเคลม เพราะนึกว่าสมัครไปแล้ว แต่พอตรวจสอบดูปรากฏว่ายังไม่ได้ชำระเงิน เลยไม่สามารถให้การคุ้มครองได้ (เรื่องเล่า ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหนนะคะ) เราก็อัดเสียงการสนทนาไว้ด้วย แต่อัดไว้แค่ตอนหลังๆแล้ว คือกลัวว่าถ้าเขาส่งจดหมายมา จะต้องบังคับว่าต้องจ่ายเงินภายในกี่วันๆรึเปล่า กลัวเกิดไรขึ้นละพ่อแม่เราจะลำบากค่ะ
รบกวนใครที่รู้ช่วยตอบด้วยนะคะ จะได้สบายใจ ขอบคุณค่ะ
โครงการประกันภัยของเมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ airasia ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
แต่พอเขาพูดถึงเรื่องลูกค้าแอร์เอเชียก็เลยเข้าใจ บวกกับเรียกชื่อจริงเราถูกด้วย ดันหลวมตัวบอกไปว่าว่าง ฟังได้ เลยต้องนั่งฟังซึ่งนานมาก
เขาขอที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารมาให้ ซึ่งเราบอกว่าเราอยู่หอ จำที่อยู่ไม่ได้ เขาก็บอก งั้นขอที่อยู่บ้านก็ได้ เผื่อพ่อแม่ผู้ปกครองเห็นจะได้ช่วยดูด้วย เราก็ให้ไป เสดแล้วก็ถามชื่อเราแบบสะกดเป็นภาษาไทย (เพราะในแอร์เอเชียจะเขียนเป็นภาษาอังกฤษ) ถามชื่อผู้รับผลประโยชน์ (เราบอกชื่อแม่ไป) แล้วเราก็ถามย้ำเขาไปหลายรอบมากว่า นี่คือยังไม่ได้หมายความว่าสมัครไปกับเขาใช่มั้ย เขาก็บอกว่าใช่ แค่ส่งตัวบาร์โค้ดมาให้ ถ้าเกิดว่าอยากสมัครก็ค่อยเอาบาร์โค้ดไปจ่ายพร้อมเงิน แล้วการคุ้มครองถึงจะค่อยเริ่มต้น
ท้ายๆการสนทนาเขาก็ขอเลขบัตรประชาชนเราไป เราก็ไม่ค่อยอยากให้อ่ะ แต่ไม่รู้จะทำไงดี เลยบอกไป (T____T)
แล้วเขาก็ให้เบอร์ติดต่อกลับมาเป็นเบอร์ของเมืองไทยประกันชีวิต และชื่อของเขาคือ ณัฐวดี แซท หมายเลขพนักงาน 550 109 8xxx
คือตอนนี้กังวลว่าเขาพูดจริงใช่มั้ย เพราะเขาถามไปเยอะอ่ะค่ะ
เขาเล่าว่า มีคนนึงที่ได้รับจดหมาย แต่ยังไม่ได้ชำระเงินงวดแรก แล้วเกิดอุบัติเหตุ ก็จะมาเคลม เพราะนึกว่าสมัครไปแล้ว แต่พอตรวจสอบดูปรากฏว่ายังไม่ได้ชำระเงิน เลยไม่สามารถให้การคุ้มครองได้ (เรื่องเล่า ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหนนะคะ) เราก็อัดเสียงการสนทนาไว้ด้วย แต่อัดไว้แค่ตอนหลังๆแล้ว คือกลัวว่าถ้าเขาส่งจดหมายมา จะต้องบังคับว่าต้องจ่ายเงินภายในกี่วันๆรึเปล่า กลัวเกิดไรขึ้นละพ่อแม่เราจะลำบากค่ะ
รบกวนใครที่รู้ช่วยตอบด้วยนะคะ จะได้สบายใจ ขอบคุณค่ะ