[CR] internet true พักนี้ จัดว่าห่วย

ด้านโปรโมชั่น ของแถม แพคเกตพ่วง ต้องยอมรับว่าของเขาไม่มีใครเทียบจริงๆ

แต่เมื่อประมาณ 7 วันก่อน internet เรามีปัญญาใช้พ่วงกับเบอร์ 02-8066155 โทรแจ้งกี่ครั้งๆ CC ก็บอกว่า  
"สัญญาณปกติค่ะ สัณญาณปกติค่ะ" เราก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็ขนาด โดนตัดสัญญาณ คุณยังบอก ปกติเลยนี่ค่ะ..

แต่ที่มันไม่ปกติคือ มันโดนตัดค่าบริการ.. แล้วมันจะปกติได้ยังไง??​ เราต้องกด speacker แล้วให้ Call center ฟัง

ตอนนี้ถึงเบอร์จะเปิดใช้ได้แล้ว แต่ internet ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรกี่ที ยิงสันญาณใหม่ใช้ได้แค่ 30 นาทีก็ เล่นไม่ได้อีก ต้องโทรให้ reset สัญญาณใหม่ตลอดทุกวัน ทุกวัน สุดท้ายบอกกำปั้นทุบดินว่า
"ทางเราเชคแล้ว สัญญาณปกติค่ะ คาดว่าน่าจะเป็นเพราะสายของลูกค้า ที่ฝังดิน สายอาจจะชำรุด"

เราก็เลย เปิด เนตใหม่ ใช้เป็น Untra ผ่าน cable เดินสายใหม่ความเร็ว 14M. ได้ความเร็วตามภาพ โทรเชคอีก ก็บอกว่า
"สัญญาณปกติค่ะคุณลูกค้า"

เลยคิดว่า review ลงพันธ์ทิพย์ดีกว่า (ขณะ review เราต่อ net ผ่านมือถือ เพราะ เล่นเนตไม่ได้เลย)
ตอนนี้ internet hi-speed ที่พ่วงกับ 02-806 6155 ก็ยังคงไม่ได้
7 วัน 8 วันแล้ว ที่ใช้ไม่ได้ แล้วบอกว่า "ปกติค่ะ ปกติค่ะ"

จะไปยกเลิกก็ไม่กล้า ไม่รู้ว่า ตกลง.. Untra กับ hi-speed มันจะ ช่วยอะไรได้บ้างไหม..
หรือต้องต่อเนต ผ่านมือถือไปแบบนี้ก็ไม่รู้  แล้วค่าใช้จ่ายทั้งหมด ที่ผ่านมา 7-8 วันที่ใช้ไม่ได้ จะมีการหักบ้างไหม..
แล้วทำไม เราต้องมาเสียแพตเกตให้ ค่ายมือถือเพิ่มขึ้นด้วยเนี่ย?

.. บอกต่อให้ทราบโดยทั่วกัน ว่าตอนนี้ มาตรฐาน True นั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว..

**  Call  Center .. ไม่มีการ ประสานงานที่ดี เมื่อ 3 วันก่อน โทรมาสอบถามบริการ.. เรื่อง internet ว่าได้รับการบริการที่ดีหรือไม่??
เราตอบกลับไปว่า ยังไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ ปัญหาไม่มีการแก้ไขค่ะ แต่ทางระบบบอกว่าแก้ไขแล้วปกติ..
พนักงานวางสายไป.. ไม่พูดอะไรต่อ

*** เมื่อโทร แจ้งได้รับเพียงคำตอบว่า สัญญาณไม่มีปัญหา ในระบบลงไว้ว่า เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าให้บริการ สัญญาณก็ดี จึงไม่มีการแก้ไข (จะบอกว่าฉานงี่เง่าใช่ไหมค่ะ?? ก็เลยไม่อยากวุ่นวาย ขอ net ใหม่ซะเลย ก็เหมือนเดิม)  ** อันนี้ เราถือว่า ลูกค้าแก้ไขปัญหาเองนะค่ะ ไม่ใช่คุณแก้ให้ ..สงสัยวิธีแก้ ที่ดีที่สุดไม่ใช่เปลี่ยนจาก hi-speed เป็น Untra แต่เป็นเปลี่ยนจาก True กลับไปเป็น TOT

**** เวลาพนักงานมา เจอสายฝังดิน หรือฝังฝ้า หรือต่อตู้สาขา จะปฏิเสธงานทันที เหมือนไม่รู้งานไม่แม้แต่จะตรวจเชค เราต้องบอกว่า ตู้สาขาเป็นเบอร์ของ TOT ค่ะ ของ True ต่อตรงค่ะ พอเจอสายฝังดินก็จะกลับทันที เราก็เลยบอกว่า คุณเชคสัญญาณที่ต้นสายให้หน่อยได้ไหม? เราฝังดินไว้หลายเส้น เดี๋ยวเราเปลี่ยนเส้นสัญญาณก็ได้ (เดินไว้ 6 คู่สาย ใช้จริงแค่ 2 คู่สาย) เขาถึงจะยอมเดินมาทำงานให้
พนักงานคุณไม่มีแก่ใจแม้แต่จะถามว่าใช้ทุกสายไหม สลับสายให้นะ สายอะไรมันจะขาดในทุกเส้น
เราต้องบอกว่า คุณสลับ เส้นนี้กับเส้นนี้นะ เพราะเส้นนี้ว่างอยู่ไม่มีการใช้งาน เพราะเราไม่รู้ว่า เส้นไหนเป็นเส้นปล่อยสัญญาณของคุณ.. เราเรียกคุณมาเพื่อเชคเส้นสัญญาณคุณเท่านั้นค่ะ.. ที่เหลือเราทำเอง.. ตั้งแต่เดินสาย ยันต่อ สปริตเตอร์เลยค่ะ.. กะว่าจะไปสมัครเป็นช่าง True แล้วนะค่ะ

ความคล่องของพนักงาน คนละเรื่องกับ ToT เลยค่ะ  Tot เดินให้หมด เชคตู้สาขา เชคสายทุกสาย แล้วก็ ปล่ยอสัญญาณเข้าบ้านให้ 2-3 จุดโดยแยก สปริตเตอร์ให้ด้วยค่ะ ทั้งๆ ที่ต่อผ่านตู้สาขา .. แต่ก็ต้องยอมรับว่า ของแถมแพคเกตพ่วง TOT สู้ไม่ได้จริงๆ ..  

เราต้องหันกลับมามองว่า ตอนนี้เราต้องการบริการ หรือว่า คุณภาพซะแล้วค่ะ

นี่คือความเร็วจาก Untra-hi Speed 14MB.

ชื่อสินค้า:   internet true
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่