เนื่องจากผมได้เปลี่ยนชื่อตัวไปเมื่อต้นปีนี้ และได้ยื่นหลักฐานรวมทั้งกรอกแบบฟอร์มแจ้งเปลี่ยนชื่อ/ หมายเลขโทรศัพท์ และบัตรเครดิต กับหลายธนาคารที่ใช้อยู่
ปัจจุบัน นอกจากบัตรเครดิตที่ได้มีการออกใบใหม่ทดแทนและสมุดคู่ฝาก รายการอื่นๆ เช่น ชื่อบนเวปไซต์ Net Banking หรือชื่อผู้รับเวลาที่ได้รับเอกสารจากธนาคาร ของธนาคารหลายแห่ง ยังคงเป็นชื่อเดิมอยู่ ทั้งๆ ที่ของบางธนาคาร ได้ทำการแค็ปหน้าจอและทำเครื่องหมายพร้อมแนบเอกสารส่วนตัวเซ็นกำกับยื่นให้ที่สาขา แต่ก็ไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงให้
จึงสงสัยว่ากรรมวิธีในการดำเนินการมันซับซ้อนมากแค่ไหนครับ
และ
ถ้าผมยอมเสียเวลาลบบัญชี Net Banking ออก เพิ่อสมัครใหม่ จะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้หรือไม่
ปล. มีข้อยกเว้นสำหรับ ธนาคาร TMB ซึ่งได้ยื่นเอกสารเพียงชุดเดียวที่สาขาเข้าของบัญชี และได้รับการอัปเดทข้อมูลทั้งหมดในทันที รวมทั้งเปลี่ยนชื่อในสมุดคู่ฝากด้วย
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ระบบฐานข้อมูลลูกค้าของธนาคารอัปเดทยากไหมครับ
ปัจจุบัน นอกจากบัตรเครดิตที่ได้มีการออกใบใหม่ทดแทนและสมุดคู่ฝาก รายการอื่นๆ เช่น ชื่อบนเวปไซต์ Net Banking หรือชื่อผู้รับเวลาที่ได้รับเอกสารจากธนาคาร ของธนาคารหลายแห่ง ยังคงเป็นชื่อเดิมอยู่ ทั้งๆ ที่ของบางธนาคาร ได้ทำการแค็ปหน้าจอและทำเครื่องหมายพร้อมแนบเอกสารส่วนตัวเซ็นกำกับยื่นให้ที่สาขา แต่ก็ไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงให้
จึงสงสัยว่ากรรมวิธีในการดำเนินการมันซับซ้อนมากแค่ไหนครับ
และ
ถ้าผมยอมเสียเวลาลบบัญชี Net Banking ออก เพิ่อสมัครใหม่ จะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้หรือไม่
ปล. มีข้อยกเว้นสำหรับ ธนาคาร TMB ซึ่งได้ยื่นเอกสารเพียงชุดเดียวที่สาขาเข้าของบัญชี และได้รับการอัปเดทข้อมูลทั้งหมดในทันที รวมทั้งเปลี่ยนชื่อในสมุดคู่ฝากด้วย
ขอบคุณทุกความเห็นครับ