ศูนย์บริการ Yamaha

เนื่องจากมีโอกาสเอาเจ้า mio ไปเข้าศูนย์บริการ โรงงาน Yamaha ที่ถนนบางนา-ตราด
เลยอยากจะเล่าประสบการณ์นิดหน่อยครับ

1. เริ่มจาก ขับรถไปก่อนเวลาพอสมควร ไปถึง 7.30 ศูนย์เปิด 8.00 เจอ รปภ. ไม่ห้ามเข้าครับ แนะนำให้แลกบัตร
แนะนำว่าโรงอาหารอยู่ตรงไหน แนะนำว่าจอดรถก่อนจะได้คิวแรกๆ ที่นี่อบรม รปภ.ดีมากครับ
ปกติไปที่ไหน ถ้าไปก่อนเวลา รปภ.จะ บอกว่า ยังไม่เปิด รอนะ ไม่สนใจอะไรเลย

2. เนื่องจากมาก่อนเวลา แต่เจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อม ก็มาเขียนใบรับรถ ก่อนเวลา รู้สึกดีครับ
แต่เกรงใจด้วยไปก่อนเวลา 7.45 เจ้าหน้าที่มาเขียนใบรับรถแล้ว

3. ซ่อมๆไป เจ้าหน้าที่ซ่อม เดินมาตามที่ห้องรอรับรถครับ เนื่องจากอะไหล่มีปัญหา แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องเปลี่ยนนะครับ แต่ถามว่าใช้ได้ไหม ใช้ได้นะครับ อันนี้รู้สึกดี ไม่บังคับเปลี่ยนเลย ถามก่อนว่าจะเปลี่ยนไหม แต่แนะนำให้เปลี่ยน บอกราคาว่าประมาณ แปดร้อยกว่าบาท แต่เปลี่ยนจริง 700 กว่าบาทครับ

สรุปข้อดีครับ
1.การอบรมพนักงาน รปภ.ดีครับ พูดจาดีมากครับ
2.พนักงานศูนย์บริการพูดจาดีครับ อะไรสมควรเปลี่ยนหรือไม่สมควรเปลี่ยน แนะนำหมดครับ

ข้อเสีย
1.อะไหล่บางตัว หมดครับ T_T แอบตกใจศูนย์ใหญ่อะไหล่หมด แต่ช่างก็แนะนำให้ไปเปลี่ยนกับศูนย์ข้างนอกนะครับ
เนื่องจากหมดสต็อกจริงๆ ของเข้าไม่ทัน แถมแนะนำว่าแถวนี้มีตรงไหนบ้าง
2.เนื่องจากชุดสีผม ดัง ช่างก่อนส่งรถไปเทสรถแล้ว แต่ไม่สามารถแำก้ไขได้ครับ ช่างแนะนำให้ ติดเทปกาวสองหน้า
แต่ที่ศูนย์บริการไม่มีครับ

แท็กห้องสีลม เพราะว่า คิดว่าพนักงานและ รปภ. ได้รับการอบรมดีครับ พูดจาดีไม่พูดจาแบบเบ่งอำนาจ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่