ย้ายจาก dtac เป็น dtac trinet

กระทู้คำถาม
1. นำซิมไปเปลี่ยนจาก dtac ธรรมดาเป็น dtac trinet ที่สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ พนักงานแจ้งว่า ยังไม่ถึงรอบตัดบัญชี จะทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้ืน แต่ไม่อธิบายรายละเอียด พอถามก็ทำสีหน้าไม่พอใจ แล้วจะอธิบายเพื่ออะไรคะ
2. ที่บ้านใช้ dtac ทั้งหมด 9 หมายเลข แต่ทำการเปลี่ยนซิมไม่ได้ 6 หมายเลข ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครือข่ายดึงข้อมูลกันไม่ได้ ต้องไปทำที่พาราไดซ์หรือเซ็นทรัลบางนา ย้ายค่ายไปค่ายอื่นยังทำได้ทุกสาขาเลย แต่นี้ย้ายไป dtac ด้วยกันทำไมต้องมีปัญหา

รบกวน cc dtac ช่วยตอบข้อข้องใจด้วยค่ะ แล้วอย่าลืมอบรมพนักงานด้วยนะ มันเสียความรู้สึกในการไปติดต่อ แต่ถ้าอยากให้ย้ายค่ายหนีก็ปล่อยพนักงานแบบนี้ไว้เยอะๆ ลูกค้าคุณจะได้หายไปเรื่อยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่