เตือนท่านที่จะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ Power Buy อาจจะโดนเหมือนผม

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 2/7/56 ภรรยาได้ซื้อ ตู้เย็น HITACHI รุ่น R-Z400VX ราคา 15,XXX.- จากร้าน Power Buy สาขาโรบินสันศรีราชา ประมาณต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตู้เย็นมีเสียงดังผิดปกติจึง ได้แจ้งทาง Power Buy ให้ทราบ ต้องตามเรื่องอยู่หลายวัน กว่าช่างจาก HITACHI จะมาแก้ไขให้ ( ช่างบอกว่าสาเหตุเกิดจากท่อคอยล์ร้อนไปกระทบกันที่รองน้ำทิ้งด้านหลัง ) หลังจากนั้นประมาณ 2 วัน มีเสียงดังอีก คราวนี้ ช่างจาก HITACHI  บอกว่า เสียงดังมาจาก คอมเพรสเซอร์ ผิดปกติ แก้ไขไม่ได้ แล้วก็กลับไปหน้าตาเฉย โทรไปถามช่าง ช่างบอกว่าจะส่งรายงานกลับไปทาง บริษัทหมดหน้าที่ผมแล้ว ผมได้แต่คิดเอาเองว่าอ้าวแล้วมันเป็นหน้าที่ของกรูเหรอที่ต้องรับกรรมตู้เย็นห่วยๆ ยี่ห้อ HITACHI  แบบนี้ วันนี้ เจ้าหน้าทาง HITACHI โทรมาบอกว่า ให้ถ่ายคลิปตู้เย็นดังกล่าวแล้วส่งกลับไปยังบริษัทด้วย ..... เฮ่อ อะไรกันนักหนา มันช่างยุ่งยากอะไรขนาดนี้ ปัญหานี้แก้ง่ายนิดเดียว แค่ ทางร้าน Power Buy เปลี่ยนตู้เย็นเครื่องใหม่ มาให้ผมมันก็จบแล้ว หลังจากนั้น ทาง Power Buy กับ HITACHI ไปเคลียร์กันเอาเอง (สินค้ายังอยู่ในระยะรับประกัน) บอกตามตรงว่ามันเสียความรู้สึกมากก ............ ยังรอและหวังว่าคงจะได้ตู้เย็นเครื่องใหม่เร็วๆนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
เกี่ยวไรกะ พาวเวอร์บาย คับ สินค้าถ้าภายในเจ็ดวันพัง  ก็เปลี่ยนตัวใหม่ครับ  ตอนซื้อเงื่อนไขข้ตกลงเขาก็แจ้งไว้แล้วกับใบรับสินค้า  ถ้าจะว่าแย่ต้อง ฮิตาชิสิ สินค้าบริษัท เค้า ช่างของเค้า บริการหลังการขายของเค้า  ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่