ตอนนี้ผมสนใจZ800ครับ แต่ยังมีข้อข้องใจเล็กน้อยเกี่ยวกับความสูงของรถครับ ผมสูงแค่172cm. ปัจจุบันมีดูคาติM795 no ABS ในครอบครองแต่กำลังจะปล่อยเร็วๆนี้
ส่วนตัวก็มีรถใช้แต่เป็นของพวกกันคือZ1000และer6n
1.er6n ผมเหยียบได้เต็มเท้าเกือบทั้ง2ข้างแต่ไม่ชอบความรู้สึกเวลาขับและรู้สึกว่ามันเบาเกินไป เร่งไม่มัน เสียงไม่เพราะ แต่ท่านั่งขี่สบายที่สุดและคล่องตัวมาก
2.Z1000 ไม่เคยขี่ตัว1000 สี่สูบมาก่อน ต้องบอกว่าหลงรักเลยการควบคุมรถในช่วงแรกรู้สึกลำบาก และเหยียบเต็มเท้าไม่ได้แต่บัลเล่40%ของเท้าได้ทั้ง2ข้าง พอขี่ชินแล้วให้ความรู้สึกทรงพลังและการควบคุมที่ง่ายมาก เรียกว่าหลงรักเลย
3.M795 no ABS ชอบในความเป็นเนคเก็ตของมันมากขี่แล้วก็ชอบแต่ไม่เท่าZ1000 การควมคุมง่ายรู้สึกแฮนกว้างไปหน่อยเวลากลับรถจะวงกว้างเป็นพิเศษ ผมเพิ่งเปลี่ยนท่อมาเมื่อไม่นานมานี้ รู้สึกได้ว่ารถมีเรี่ยวแรงเพิ่มขึ้นพอสมควร
ทีนี้ผมมีเพื่อนมาซื้อM795ในไม่กี่วันนี้เลยอยากรับZ800มาดูแล แต่พอดูสเป็คแล้วความสูงจากเบาะยังสูงกว่าตัว1000อีก เลยกังวลว่าจะขี่ได้มั๊ย บางที่ไปติดไฟแดงก็อายๆเค้าเหมือนกันครับ
การใช้งานผมไม่บ่อยเท่าไหร่ขี่ไปตีแบดซะส่วนใหญ่หรือไปใกล้ไม่เกิน100กิโลครับ
ผมลองใช้งานมาแล้วทั้งer6nและZ1000 มาตอนนี้สนใจZ800 แนะนำทีครับ
ส่วนตัวก็มีรถใช้แต่เป็นของพวกกันคือZ1000และer6n
1.er6n ผมเหยียบได้เต็มเท้าเกือบทั้ง2ข้างแต่ไม่ชอบความรู้สึกเวลาขับและรู้สึกว่ามันเบาเกินไป เร่งไม่มัน เสียงไม่เพราะ แต่ท่านั่งขี่สบายที่สุดและคล่องตัวมาก
2.Z1000 ไม่เคยขี่ตัว1000 สี่สูบมาก่อน ต้องบอกว่าหลงรักเลยการควบคุมรถในช่วงแรกรู้สึกลำบาก และเหยียบเต็มเท้าไม่ได้แต่บัลเล่40%ของเท้าได้ทั้ง2ข้าง พอขี่ชินแล้วให้ความรู้สึกทรงพลังและการควบคุมที่ง่ายมาก เรียกว่าหลงรักเลย
3.M795 no ABS ชอบในความเป็นเนคเก็ตของมันมากขี่แล้วก็ชอบแต่ไม่เท่าZ1000 การควมคุมง่ายรู้สึกแฮนกว้างไปหน่อยเวลากลับรถจะวงกว้างเป็นพิเศษ ผมเพิ่งเปลี่ยนท่อมาเมื่อไม่นานมานี้ รู้สึกได้ว่ารถมีเรี่ยวแรงเพิ่มขึ้นพอสมควร
ทีนี้ผมมีเพื่อนมาซื้อM795ในไม่กี่วันนี้เลยอยากรับZ800มาดูแล แต่พอดูสเป็คแล้วความสูงจากเบาะยังสูงกว่าตัว1000อีก เลยกังวลว่าจะขี่ได้มั๊ย บางที่ไปติดไฟแดงก็อายๆเค้าเหมือนกันครับ
การใช้งานผมไม่บ่อยเท่าไหร่ขี่ไปตีแบดซะส่วนใหญ่หรือไปใกล้ไม่เกิน100กิโลครับ