คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ในกรณีดังกล่าว สามารถติตด่อกับเครือข่ายใหม่ได้เลยนะคะ จากข้อมูลข้างต้น หากคุณสมาชิกหมายเลข 969563 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการอย่างไร สามารถแจ้งข้อมูลเขามาให้ทาง fb ตรวจสอบ และดูแล
เพิ่มเติมให้ได้นะคะ
เพิ่มเติมให้ได้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ย้าย จากค่าย dtac ไป Truemove คับ
- เติมเงินไป หลาย บาทแล้วคับ
-ยืนยันตนแล้ว
-ใช้มาเกิน90วันแล้วคับ