ข้อมูล Z800 ของจริง เลิกเถียงกันได้แล้วครับ

กระทู้คำถาม
Kawasaki Real MotoSports Bangkok

-Kawasaki Z800 model year 2014: 375,000.-
-ดาวน์เริ่มต้น 20% = 75,000.- (ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน) ผ่อนเดือนละ 7,500.- (48 งวด)
-รายละเอียดอัตราการผ่อนชำระ http://bit.ly/16JQF4O
-จำหน่ายในเมืองไทยในสีดำและส้ม
-รถเริ่มส่งมอบปลายเดือนสิงหาคมนี้
-เพิ่มเติม Real MotoSports T027281605-6

specs:
-ขุมพลัง 4 จังหวะ ขนาด 806 ซีซี. 4 สูบเรียง
-ระบายความร้อนด้วยน้ำ
-ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด
-ให้กำลังสูงสุด 113 แรงม้าที่ 10,200 รอบต่อนาที
-แรงบิดสูงสุด 83 นิวตัน-เมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที
-ระบบซับแรงกระแทกโช้กหน้าหัวกลับ ด้านหลังโช้กเดี่ยว สามารถปรับค่าความแข็งของสปริงและรีบาว์ด
-ระบบเบรก ดิสก์คู่ประกบคาลิเปอร์ 4 พอร์ต ในด้านหน้า และดิสก์เดี่ยวในด้านหลัง
-วงล้อ 17 นิ้ว ขนาดยาง 120/70 ZR และ 180/55 ZR หน้า-หลัง

อัตราการผ่อนชำระ: http://www.picdee.com/image/VAG
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ยังมีคนยึดติดกับอดีตอยู่เยอะพอสมควรเลยนะเนี่ย ...
เมื่อก่อนระบายความร้อนด้วยอากาศยังใช้ได้ ?
เมื่อก่อนเบรค ตัว 1000 เมื่อก่อนเป็นดรัมเบรคยังขี่กันได้ ?
เมื่อก่อนเครื่องคาร์บูทุกตัวไม่ว่าตัวร้อยตัวพันยังใช้กันได้ ?

ร็จักไหมคำว่าพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ไอ้ใช้ของเดิมๆ มันใช้ได้ไม่มีใครเถียง
แต่มันมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา ก็ยอมรับกันหน่อยเถอะครับ

เมื่อก่อน Honda ออกหัวฉีด มีแต่คนแอนตี้ ๆ ๆ ๆ มันซ่อมยาก มันห่วย มันพังง่าย บลา ๆ ๆ ๆ
ตอนนี้เป็นไง ทุกค่ายหัวฉีดหมด  เพราะเขาพิสูจน์วิเคราะห์นอนเอาตีนก่ายหน้าผากคิดกันมาเยอะ ว่ามันดีกว่า !!
ความคิดเห็นที่ 10
ER6n - ABS โคตรห่วย ระยะเบรคยาวมาก ยิ่งเบรคหลัง กดนิด มันสู้เท้าแล้ว
          ระบบมันไม่เนียนเท่าของ 795 เลย ,

Honda CBR 250 - ทำเบรคมาน่ารัก เบรคแชร์หน้า - หลัง เหมือนรถยนต์
                   เอาไปลงสนาม หรือขี่หนักๆ มันทำให้ทักษะเรื่องเบรคหน้าหลังเสียไปเลย
                   แต่สำหรับมือใหม่ มันสบาย ไม่ต้องไปคิดเรื่องจะเบรคหน้า หรือหลัง
                   เข้าโค้งลึกๆ แล้วเกิน จะใช้เบรคหลังช่วย มันจะแปลกๆ เสียอารมณ์นิดๆ

เบรคจนล้อล็อค ? กดเบรคขนาดไหน 70 + 30  คุณประเมินน้ำหนักการกดเบรคได้ถึงขนาดนั้นมั้ย?
ถ้าได้ มันก็ไม่จำเป็น ซึ่ง ABS เอาไปขี่เล่นสนาม มันน่ารำคาญ สำหรับคนขี่เป็น เพราะ มันจะสู้มือสู้เท้าตลอด
ส่วนมากเอาออก

แต่ สำหรับชีวิตประจำวัน สติคุณไม่ได้มีขนาดนั้น ชอบขี่เหม่อ หรือ เกิดเหตุเฉุกเฉิน
มีไว้ ไม่ต้องคิด ทั้งกำมือเบรค ทั้งกระทืบเท้าเบรคหลัง --- มันเ้อาอยู่

ผมว่า เรื่อง ABS มันต่างวาระ ประสบการณ์ใคร ประสบการณ์มัน
เหมือน Traction Control คนที่ไม่ชอบ มันก็ไม่ชอบ
เสียอารมณ์ ล็อคก็ล็อค ก็จะเล่นล้อหลัง ค่อยหักแฮนด์สวนเอาก็ได้
ส่วนคนที่ได้อุปกรณ์เสริมพวกนี้ช่วยไว้ก็จะชอบ

สรุป ราคาเท่านี้ ก็ตามนั้น จริงๆ ราคาน่าจะ 350K แต่ มีเรื่องภาษีเข้ามา
       คุ้มครับ 4 สูบ ราคานี้  , Fastbike เอาไปชน Street triple ได้ไม่น้อยหน้าเลย
       ติดเรื่อง น้ำหนักและสมดุลย์เล็กน้อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่