ไม่แจ้งว่าราคาสามมิติ ต้องซื้อแว่นตาด้วย (สาขารัชโยธิน)

กระทู้สนทนา
เรื่องเกิดที่สาขารัชโยฯ มันคงจะดีกว่านี่นะคับถ้าคุณแจ้งในแอพว่า ราคานี่ยังไม่รวมราคาแว่นสามมิติ ไม่ใช่ให้ผมไม่รู้เรื่องคิดว่าเป็นราคาสามมิติแล้ว เมื่อจองผ่านแอพไปแล้ว ต้องมางงตอนเจ้าหน้าที่คุณบอกว่าต้องซื้อแว่นตาราคา50บาท เจ่าหน้าที้บอกว่าแจ้งค่ะในเว็ป ผมก็บอกเค้าว่า "แต่ในแอพไม่แจ้ง และผมสะดวกจองผ่านแอพมากกว่าครับ เว็ปเมเจอร์ทราบว่ามี แต่ไม่สะดวกจองผ่านมือถือ"ผมเข้าใจการตลาดคุณ และก็ทราบว่าไม่ได้เอาเปรียบผู้บริโภคแต่อย่างใด  แต่ก่อนจะเปลี่ยนหรือทำการใหญ่อะไรแบบนี้ช่วยใส่ข้อมูลให้ครบทุกช่องทางด้วยนะครับ และผมกลับไปลองทำดูใหม่ ในขั้นตอนรับรหัสจองก็ไม่มีบอกหรือข้อความใดแจ้งจริงๆ มันก็ดีที่ซื้อแว่น "เพราะครั้งหน้ามาดูจะไม่ต้องซื้อแว่นตา ซื้อแค่ครั้งเดียวเท่านั้น" (เจ้าหน้าที่ผู้หญิงแจ้ง) อันนี่ยอมรับและเข้าใจเจ้าหน้าที่ และไม่อยากเสียความรู่สึกกับแบรนด์ที่ผมไว้ใจและใช่บริการมานาน รีบๆทำเถอะผมขอร้อง....เมเจอร์ ซีนิเพล็กซ์
เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่