สวัสดีครับ ผมขอระบายหน่อย เนื่องจากเมื่อสองหรือสามเดือนที่แล้วผมได้ทำกระเป๋าเงินหายครับ แล้วผมแจ้งอายัติบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไปมีบัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสด พอผมอายัติก็เลยขอบัตรใหม่แทนเลย ผ่านไปสองสามอาทิตย์ผมก็ได้บัตรใหม่มาและ ทางธนาคารแจ้งว่ามีค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่เครดิต 300 กดเงินสด 100 ผมก็โอเคไม่เป็นไร เพราะเราทำหายเองค่าใช้จ่ายตรงนี้ผมยอมรับได้ถึงแม้จะรู้สึกว่า
แพง
ก็เถอะ พอผมได้บัตรมาหลังจากนั้นผมก็รับใบแจ้งหนี้ค่าออกบัตรใหม่ ผมยอมรับว่าผมลืมและไปจ่ายช้าครับ ช้าไปประมาณสองอาทิตย์ได้ครับประมาณนะ แต่ผมก็ไปชำระที่เค้าน์เตอร์มาเป็นที่เรียบร้อยก็โอเคละ คงไม่มีเอกสารทวงให้ไปชำระแล้วละ
แต่หลังจากนั้นครับ ผมได้รับโทรศัพท์จากทางธนาคารให้ผมไปชำระค่าธรรมเนียมออกบัตรนี่อีก 3 รอบ!! โดยที่ผมต้องเล่าใหม่ทุกครั้งว่าผมจ่ายไปแล้วนะ ทำไมยังทวงอีก ผมก็โทรหา call center เลยครับ call center ก็บอกว่าโอเคขอโทษนะอาจจะผิดพลาด "มียอดชำระเข้ามาแล้ว" จะประสานงานกับทางฝ่ายบัตรให้เราก็คิดว่าคงจบละ แต่..ไม่จบครับ มีครั้งที่ 4 มีเบอร์ 024799501 โทรเข้ามาอีก ทวงถามผมว่าจ่ายเงินหรือยัง ผมก็เห้ยยย อะไรวะ นี่ยังไม่จบเหรอ ผมก็ไม่พอใจแล้วครับ เพราะผมคิดว่าแบงค์ใหญ่ ทำไมคุณทำงานกันแบบนี้ละคุณไม่อัพเดทข้อมูลกันเหรอว่าลุกค้าชำระค่าธรรมเนียม บลาๆๆๆ อะไรกันไปถึงไหนแล้ว ผมเลยไปโพสที่หน้า facebook ของธนาคารมาครับ แล้วก็ได้รับคำตอบมาแบบ copy paste ตามนี้
ผมเข้าไปจะบอกว่าต่อว่าก็ได้เพราะตอนนั้นผมเริ่มโมโหแล้ว แต่ผมไม่ได้ใช้คำหยาบคายอะไรนะ
ทาง admin page ก็สอบถามข้อมูลผม
ผมก็ให้คำตอบเค้าไปครับ แต่พอเริ่มตอบคำถามไม่ได้เค้าก็หายไป???
ผมก็คิดว่าเออ 4 รอบแล้วนะ ยังไงคงไม่มีอีกแล้วแหละ
แต่ไม่ใช่ครับ วันนี้เองเมื่อซักครู่ ผมได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ 024799501 อีกครั้ง ทวงถามการชำระค่าออกบัตรเครดิตใบใหม่เป็นรอบที่ 5!!!!!
คือ ณ จุดนี้ผมเริ่มโมโหมาแล้วคือมากกกกกกกกกก แล้วเพราะมันไม่จบซักที ผมต้องรับโทรศัพท์แล้วเล่าเรื่องเดิมๆมามากแล้วครับ ทุกครั้งที่โทรมาเค้าจะบอกว่าจะตรวจสอบข้อมูลให้ แต่ผมก็ยังได้รับโทรศัพท์ทวงหนี้แบบนี้ทุกครั้ง
ผมแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์จากการใช้บริการอะไรต่างๆของธนาคารนี้เท่านั้นครับ ผมไม่ใช่คนที่ชอบโวยวายหรือพูดจาไม่ได้ใส่พนักงานนะครับ ทุกครั้งผมพูดจาดีตลอด (ถึงมันจะดูเหวี่ยงๆไปบ้างแต่ผมก็ไม่พูดหยาบคายนะ เจอแบบนี้เข้าไปผมว่าใครก็ต้องมีหงุดหงิดกันบ้างละ) ผมขอบคุณเค้าทุกครั้งที่เค้ารับปากว่าจะตรวจสอบให้ จนตอนนี้ผมรู้สึกว่าเค้าไม่ได้ดำเนินการอะไรให้เลยครับ ผมเลยอยากให้ช่องทางพันธ์ทิพย์เป็นอีกช่องทางให้ทางธนาคารเค้าได้รับรู้ว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ทางธนาคารเป็นอย่างไร ไม่รู้ว่าจะทางธนาคารเค้าจะรับทราบไม๊ แต่ในฐานะลูกค้าคนนึงของธนาคารนี้ ผมจ่ายเงินบัตรเครดิตหมด ผมคงจะปิดบัญชีทั้งหมดกับธนาคารนี้โดยสมบูรณ์และถาวรครับ
หลังจากโพสเสร็จผมก็ยังไม่รู้ว่าจะจบไม๊ ผมคงต้องไปฟาดฟันกับทางธนาคารต่อ เซ็งงง T__T
โดนธนาคารกสิกรโทรทวงหนี้ค่าธรรมออกบัตรใหม่กรณีบัตรเครดิตหายเป็นรอบที่ 5!!
แต่หลังจากนั้นครับ ผมได้รับโทรศัพท์จากทางธนาคารให้ผมไปชำระค่าธรรมเนียมออกบัตรนี่อีก 3 รอบ!! โดยที่ผมต้องเล่าใหม่ทุกครั้งว่าผมจ่ายไปแล้วนะ ทำไมยังทวงอีก ผมก็โทรหา call center เลยครับ call center ก็บอกว่าโอเคขอโทษนะอาจจะผิดพลาด "มียอดชำระเข้ามาแล้ว" จะประสานงานกับทางฝ่ายบัตรให้เราก็คิดว่าคงจบละ แต่..ไม่จบครับ มีครั้งที่ 4 มีเบอร์ 024799501 โทรเข้ามาอีก ทวงถามผมว่าจ่ายเงินหรือยัง ผมก็เห้ยยย อะไรวะ นี่ยังไม่จบเหรอ ผมก็ไม่พอใจแล้วครับ เพราะผมคิดว่าแบงค์ใหญ่ ทำไมคุณทำงานกันแบบนี้ละคุณไม่อัพเดทข้อมูลกันเหรอว่าลุกค้าชำระค่าธรรมเนียม บลาๆๆๆ อะไรกันไปถึงไหนแล้ว ผมเลยไปโพสที่หน้า facebook ของธนาคารมาครับ แล้วก็ได้รับคำตอบมาแบบ copy paste ตามนี้
ผมเข้าไปจะบอกว่าต่อว่าก็ได้เพราะตอนนั้นผมเริ่มโมโหแล้ว แต่ผมไม่ได้ใช้คำหยาบคายอะไรนะ
ทาง admin page ก็สอบถามข้อมูลผม
ผมก็ให้คำตอบเค้าไปครับ แต่พอเริ่มตอบคำถามไม่ได้เค้าก็หายไป???
ผมก็คิดว่าเออ 4 รอบแล้วนะ ยังไงคงไม่มีอีกแล้วแหละ
แต่ไม่ใช่ครับ วันนี้เองเมื่อซักครู่ ผมได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ 024799501 อีกครั้ง ทวงถามการชำระค่าออกบัตรเครดิตใบใหม่เป็นรอบที่ 5!!!!!
คือ ณ จุดนี้ผมเริ่มโมโหมาแล้วคือมากกกกกกกกกก แล้วเพราะมันไม่จบซักที ผมต้องรับโทรศัพท์แล้วเล่าเรื่องเดิมๆมามากแล้วครับ ทุกครั้งที่โทรมาเค้าจะบอกว่าจะตรวจสอบข้อมูลให้ แต่ผมก็ยังได้รับโทรศัพท์ทวงหนี้แบบนี้ทุกครั้ง
ผมแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์จากการใช้บริการอะไรต่างๆของธนาคารนี้เท่านั้นครับ ผมไม่ใช่คนที่ชอบโวยวายหรือพูดจาไม่ได้ใส่พนักงานนะครับ ทุกครั้งผมพูดจาดีตลอด (ถึงมันจะดูเหวี่ยงๆไปบ้างแต่ผมก็ไม่พูดหยาบคายนะ เจอแบบนี้เข้าไปผมว่าใครก็ต้องมีหงุดหงิดกันบ้างละ) ผมขอบคุณเค้าทุกครั้งที่เค้ารับปากว่าจะตรวจสอบให้ จนตอนนี้ผมรู้สึกว่าเค้าไม่ได้ดำเนินการอะไรให้เลยครับ ผมเลยอยากให้ช่องทางพันธ์ทิพย์เป็นอีกช่องทางให้ทางธนาคารเค้าได้รับรู้ว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ทางธนาคารเป็นอย่างไร ไม่รู้ว่าจะทางธนาคารเค้าจะรับทราบไม๊ แต่ในฐานะลูกค้าคนนึงของธนาคารนี้ ผมจ่ายเงินบัตรเครดิตหมด ผมคงจะปิดบัญชีทั้งหมดกับธนาคารนี้โดยสมบูรณ์และถาวรครับ
หลังจากโพสเสร็จผมก็ยังไม่รู้ว่าจะจบไม๊ ผมคงต้องไปฟาดฟันกับทางธนาคารต่อ เซ็งงง T__T