cruze 2.0 LTZ แก้ปัญหาไม่จบซะที รบกวนปรึกษาหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ลบกระทู้นะคะ ตามข้อตกลง ใครสงสัยอะไรสอบถามได้ที่ Line : nuul3ee
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แอร์เป่าลมร้อนใน captiva-club เล่ารือกันว่าชุดสายไฟด้านหลังแผงควบคุมแอร์มันทำมาไม่ดี หลวม ต้องหาวิธีทำให้สายไฟในแจ๊คมันฟิตหน่ะครับ ลองไปดูในคลับนะครับผมแค่เคยอ่านผ่านๆ

Code 94 นี่เปลี่ยนยกคันเกียร์น่าจะหายนะ ผมใช้ optra เคยมีอาการดันคันเกียร์ออกจาก P ไม่ได้เพราะมี switch ที่ดันคันเกียร์มันหัก โดยปรกติเหยียบเบรคแล้วมันต้องปรดหน่ะครับ(switch ที่เบลคไม่เสีย) ช่างเลยเอากาวร้อนมาต่อให้เพราะเคลมไม่ได้หมดระยะประกันแล้ว (ประทับใจ 0 นี้มากครับ Sime Darby จรัญ เสียดายมากที่เปลี่ยนไปขาย Ford ซะแล้ว) จากประสบกาณผม ผมคิดว่าคงมีอะไรคล้ายๆกันที่มันเสื่อมหรือหักแล้วมันไม่ส่งสัญญาณไปที่กล่อง ECU ว่าเราเข้า P แล้ว (เดาโดยที่จขกทกระแทกแรงๆแล้วหาย แสดงว่ามีอุปกรด้านในคันเกียร์ไม่ดีชัว)

เรื่องจู่ๆไฟก็หรี่นี่ต้องเป็นสายไฟแถวๆไดชาตแน่ๆ ไม่ช๊อตจนไม่ชาตไฟ ก็สายไฟในแจ๊คข้อต่อหลวมแบบด้านหลังแผงชุดควบคุมแอร์หรือเปร่า เพราะเหมือนไฟไม่ชาต และพึ่งพาแต่กระแสไฟจากแบตอย่างเดียว ไฟหน้าเลยไม่สว่าง ลองกวดขัน ไล่สายไฟบริเวณแถวๆนี้ดูครับ ถ้าเป็นผมถึงจะไม่เจอปัญหาอีกผมก็จะทำครับ เผื่อฟรุ๊คอาการจะได้หายไปถาวรไม่กลับมาเจออีก ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงขับด้วยนี่แบตหมดกลางทางแบบรุ่นพี่จขกทมีหวังแย่แน่เลยครับ

อาการวืดของเกียร์นี่ผมไม่รู้เหมือนกันครับ แต่สงสัยเหมือนกันเลยครับว่าเป็นที่ปัญหาเกียร์ที่ล่ำลือกันรึเปล่า

ทุกอย่างพูดจากความเห็นส่วนตัวผมนะครับ ไม่ได้มีความรู้มากมายจริงจัง ผมอาจจะผิดก็ได้ครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับผม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  รถยนต์ Chevrolet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่