ที่บ้านใช้โทรศัพท์เบอร์เดิมตลอดตั้งแต่เรายังเพิ่งเข้ามหาลัยค่ะ จนป่านนี้เป็นสิบปีค่ะ
ในช่วงเดือน2เดือนนี้ มีปัญหาค่ะ โทรศัพท์ที่บ้าน พ่วงทั้งห้องรับแขก(ที่แม่ใช้) กับห้องนอนเรา
อยุ่ดีๆ ก้อไม่มีเสียง ไม่มีสัญญาณ ทำให้เราไม่สามารถติดต่อสื่อสารกับที่บ้านได้เลย
คุณแม่ที่จะ 80 แล้วต้องใช้มือถือ และเผลอปิดเสียงบาง ลืมวางหาไม่เจอบ้าง ไม่ได้ยินบ้าง
เลยกลายเป็นพารานอยด์ไปเลยค่ะ
เดินเข้าไปแจ้งกับหน้าเคาน์เตอร์ true ก้อตอบแต่ว่าทาง true เป็นแค่รับช่วงสัมปทาน
ให้เราลองเอาโทรศัพท์บ้าน (ที่มันไม่มีสัญญาณ ทั้ง 2 เครื่องพร้อมกัน) โทรเข้า 1177 กด 02 ตามด้วยเบอร์บ้าน
บรา ๆๆๆๆๆ เราลองโทรมา 2 วันแล้วค่ะ เป็นสัญญาณตึ๊ดๆๆๆๆๆ ตลอดเวลาตั้งแต่กดเข้าไป (อันนี้ลองโทรจากเครื่องออฟฟิศ)
ถ้าโทรจากที่บ้านจะไม่มีเสียงอะไรเลย เวลาแม่อยุ่คนเดียวที่บ้านจะพะว้าพะวง ญาติจากต่างจังหวัดโทรมาไม๊
(ไม่รุ้คุณจะเข้าใจคนแก่ไม๊ แต่การที่ติดต่อใครไม่ได้เลย เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับแม่เราค่ะ)
อย่างงี้ true จะให้ทำไงต่อคะ หรือยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องจ่าย 100 บาทเปล่าๆ ต่อเดือนไปเลย ดีคะ
คุณแม่มีปัญหาชีวิตกับโทรศัพท์บ้าน true ค่ะ
ในช่วงเดือน2เดือนนี้ มีปัญหาค่ะ โทรศัพท์ที่บ้าน พ่วงทั้งห้องรับแขก(ที่แม่ใช้) กับห้องนอนเรา
อยุ่ดีๆ ก้อไม่มีเสียง ไม่มีสัญญาณ ทำให้เราไม่สามารถติดต่อสื่อสารกับที่บ้านได้เลย
คุณแม่ที่จะ 80 แล้วต้องใช้มือถือ และเผลอปิดเสียงบาง ลืมวางหาไม่เจอบ้าง ไม่ได้ยินบ้าง
เลยกลายเป็นพารานอยด์ไปเลยค่ะ
เดินเข้าไปแจ้งกับหน้าเคาน์เตอร์ true ก้อตอบแต่ว่าทาง true เป็นแค่รับช่วงสัมปทาน
ให้เราลองเอาโทรศัพท์บ้าน (ที่มันไม่มีสัญญาณ ทั้ง 2 เครื่องพร้อมกัน) โทรเข้า 1177 กด 02 ตามด้วยเบอร์บ้าน
บรา ๆๆๆๆๆ เราลองโทรมา 2 วันแล้วค่ะ เป็นสัญญาณตึ๊ดๆๆๆๆๆ ตลอดเวลาตั้งแต่กดเข้าไป (อันนี้ลองโทรจากเครื่องออฟฟิศ)
ถ้าโทรจากที่บ้านจะไม่มีเสียงอะไรเลย เวลาแม่อยุ่คนเดียวที่บ้านจะพะว้าพะวง ญาติจากต่างจังหวัดโทรมาไม๊
(ไม่รุ้คุณจะเข้าใจคนแก่ไม๊ แต่การที่ติดต่อใครไม่ได้เลย เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับแม่เราค่ะ)
อย่างงี้ true จะให้ทำไงต่อคะ หรือยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องจ่าย 100 บาทเปล่าๆ ต่อเดือนไปเลย ดีคะ