คุณแม่มีปัญหาชีวิตกับโทรศัพท์บ้าน true ค่ะ

กระทู้คำถาม
ที่บ้านใช้โทรศัพท์เบอร์เดิมตลอดตั้งแต่เรายังเพิ่งเข้ามหาลัยค่ะ  จนป่านนี้เป็นสิบปีค่ะ
ในช่วงเดือน2เดือนนี้  มีปัญหาค่ะ  โทรศัพท์ที่บ้าน  พ่วงทั้งห้องรับแขก(ที่แม่ใช้) กับห้องนอนเรา
อยุ่ดีๆ ก้อไม่มีเสียง  ไม่มีสัญญาณ  ทำให้เราไม่สามารถติดต่อสื่อสารกับที่บ้านได้เลย
คุณแม่ที่จะ 80 แล้วต้องใช้มือถือ  และเผลอปิดเสียงบาง  ลืมวางหาไม่เจอบ้าง  ไม่ได้ยินบ้าง
เลยกลายเป็นพารานอยด์ไปเลยค่ะ  
เดินเข้าไปแจ้งกับหน้าเคาน์เตอร์ true ก้อตอบแต่ว่าทาง true เป็นแค่รับช่วงสัมปทาน
ให้เราลองเอาโทรศัพท์บ้าน (ที่มันไม่มีสัญญาณ  ทั้ง 2 เครื่องพร้อมกัน)  โทรเข้า 1177 กด 02 ตามด้วยเบอร์บ้าน
บรา ๆๆๆๆๆ  เราลองโทรมา 2 วันแล้วค่ะ  เป็นสัญญาณตึ๊ดๆๆๆๆๆ  ตลอดเวลาตั้งแต่กดเข้าไป (อันนี้ลองโทรจากเครื่องออฟฟิศ)
ถ้าโทรจากที่บ้านจะไม่มีเสียงอะไรเลย  เวลาแม่อยุ่คนเดียวที่บ้านจะพะว้าพะวง  ญาติจากต่างจังหวัดโทรมาไม๊  
(ไม่รุ้คุณจะเข้าใจคนแก่ไม๊  แต่การที่ติดต่อใครไม่ได้เลย  เป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับแม่เราค่ะ)
อย่างงี้ true จะให้ทำไงต่อคะ  หรือยกเลิกเบอร์โทรศัพท์  ที่ต้องจ่าย 100 บาทเปล่าๆ ต่อเดือนไปเลย  ดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่