แตกประเด็นจาก :
http://ppantip.com/topic/30817533
หากจากบทสัมภาษณ์ผู้บริหารท่านหนึ่ง กล่าวว่า ในแง่ของผู้ผลิต อาการที่เกี่ยวข้องกับเกียร์ อาการแบบนี้เป็นอาการมาตรฐานของรถยนต์ทุกยี่ห้อ ดังนั้นท่านในฐานะผู้บริหารก็น่าจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการแก้ไขและป้องกันอยู่แล้ว แต่เหตุใด ? บางคันถึงมีปัญหา แก้ไขเกียร์แล้ว และยังเกิดปัญหาเดิมซ้ำซากอีก ? และหากบทสัมภาษณ์ที่ออกอากาศไปนั้นเป็นจริง ดังผู้บริหารท่านนี้กล่าว นั่นก็แสดงว่า 0.3% ที่ท่านกล่าวถึง ก็เป็นยอดของ % ก่อนวันที่ 9 มิ.ย. 56 (ก่อนวันรวมตัวกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ cruze)
ภาพรถที่ถูกยก ถูกลากนี้ เป็นรถที่มีอาการหลังเหตุการณ์วันที่ 9 มิ.ย. 56 แล้วทั้งสิ้น ดังนั้นรถทุกคันในภาพนี้ก็ไม่น่าจะถูกจัดอยู่ใน 0.3% และถ้าเป็นเช่นนี้ นั่นก็แสดงว่ารถที่ยังไม่แสดงอาการก็ต้องมีมากกว่า 0.3% และมีมากกว่า 78 คัน ซึ่งเราไม่ทราบเลยว่าใครกำลังใช้รถที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบ้าง และหากเกิดอุบัติเหตุ ใครจะเป็นผู้ที่ได้รับความเสียหายจาก cruze และจะมีใครเสียชีวิต บาดเจ็บ และใครจะได้รับผลกระทบในครั้งนี้บ้าง นี่คือคำถามที่เกิดขึ้นอยู่ในใจของผู้ใช้ cruze เป็นส่วนใหญ่ เพราะหากเราอยู่หลังพวงมาลัย cruze แล้ว นั่นหมายถึง เราต้องรับผิดชอบ ชีวิตผู้โดยสาร และชีวิตของผู้ใช้รถ ใช้ถนนทุกคน
อย่าพึ่งคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวนะคะ วันนี้คุณอาจจะไม่ได้ขับ cruze แต่อยากให้คุณได้อ่าน ได้เห็นภาพ เผื่อคนในครอบครัวคุณคิดจะใช้ cruze แต่หากคุณเป็นคนที่ใช้ cruze และคุณมีปัญหา สละเวลาซักนิดในการกด link อ่าน เพื่อประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับตัวคุณเอง
หากคุณปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ทุกคนต้องมีการเดินทาง หากเราเึคยเป็นสาเหตุทำให้การเดินทางของคุณล่าช้า cruze เราจอดเสียขวางถนน เราต้องขอโทษด้วย เพราะเราไม่ได้อยากให้มันเกิด แต่วันนี้พวกเราชาว cruze กำลังดำเนินการให้ทาง GM หาวิธีการแก้ไขและป้องกันปัญหาของตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อความปลอดภัยกับผู้ใช้รถ ใช้ถนนคนอื่น ๆ บนท้องถนนด้วยคะ
จอแจ.com นำเสนอบทความเตือนผู้กำลังจะตัดสินใจซื้อ Chevrolet Cruze
http://www.jorjair.com/2013/06/chevrolet-cruze.html
กระทู้บางส่วนใน headlightmag เตือนคนใช้รถ เชฟ ครูซ 1800CC อีกรอบ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,32903.30.html
เจอกัน วันที่ 15 ส.ค. 2556
สถานที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ
เวลา 9:30 น.
่
Chevrolet Cruze รวมตัวไป สคบ. วันที่ 15 ส.ค. 2556 เวลา 9:30 น.
หากจากบทสัมภาษณ์ผู้บริหารท่านหนึ่ง กล่าวว่า ในแง่ของผู้ผลิต อาการที่เกี่ยวข้องกับเกียร์ อาการแบบนี้เป็นอาการมาตรฐานของรถยนต์ทุกยี่ห้อ ดังนั้นท่านในฐานะผู้บริหารก็น่าจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการแก้ไขและป้องกันอยู่แล้ว แต่เหตุใด ? บางคันถึงมีปัญหา แก้ไขเกียร์แล้ว และยังเกิดปัญหาเดิมซ้ำซากอีก ? และหากบทสัมภาษณ์ที่ออกอากาศไปนั้นเป็นจริง ดังผู้บริหารท่านนี้กล่าว นั่นก็แสดงว่า 0.3% ที่ท่านกล่าวถึง ก็เป็นยอดของ % ก่อนวันที่ 9 มิ.ย. 56 (ก่อนวันรวมตัวกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ cruze)
ภาพรถที่ถูกยก ถูกลากนี้ เป็นรถที่มีอาการหลังเหตุการณ์วันที่ 9 มิ.ย. 56 แล้วทั้งสิ้น ดังนั้นรถทุกคันในภาพนี้ก็ไม่น่าจะถูกจัดอยู่ใน 0.3% และถ้าเป็นเช่นนี้ นั่นก็แสดงว่ารถที่ยังไม่แสดงอาการก็ต้องมีมากกว่า 0.3% และมีมากกว่า 78 คัน ซึ่งเราไม่ทราบเลยว่าใครกำลังใช้รถที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบ้าง และหากเกิดอุบัติเหตุ ใครจะเป็นผู้ที่ได้รับความเสียหายจาก cruze และจะมีใครเสียชีวิต บาดเจ็บ และใครจะได้รับผลกระทบในครั้งนี้บ้าง นี่คือคำถามที่เกิดขึ้นอยู่ในใจของผู้ใช้ cruze เป็นส่วนใหญ่ เพราะหากเราอยู่หลังพวงมาลัย cruze แล้ว นั่นหมายถึง เราต้องรับผิดชอบ ชีวิตผู้โดยสาร และชีวิตของผู้ใช้รถ ใช้ถนนทุกคน
อย่าพึ่งคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวนะคะ วันนี้คุณอาจจะไม่ได้ขับ cruze แต่อยากให้คุณได้อ่าน ได้เห็นภาพ เผื่อคนในครอบครัวคุณคิดจะใช้ cruze แต่หากคุณเป็นคนที่ใช้ cruze และคุณมีปัญหา สละเวลาซักนิดในการกด link อ่าน เพื่อประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับตัวคุณเอง
หากคุณปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ทุกคนต้องมีการเดินทาง หากเราเึคยเป็นสาเหตุทำให้การเดินทางของคุณล่าช้า cruze เราจอดเสียขวางถนน เราต้องขอโทษด้วย เพราะเราไม่ได้อยากให้มันเกิด แต่วันนี้พวกเราชาว cruze กำลังดำเนินการให้ทาง GM หาวิธีการแก้ไขและป้องกันปัญหาของตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อความปลอดภัยกับผู้ใช้รถ ใช้ถนนคนอื่น ๆ บนท้องถนนด้วยคะ
จอแจ.com นำเสนอบทความเตือนผู้กำลังจะตัดสินใจซื้อ Chevrolet Cruze http://www.jorjair.com/2013/06/chevrolet-cruze.html
กระทู้บางส่วนใน headlightmag เตือนคนใช้รถ เชฟ ครูซ 1800CC อีกรอบ http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,32903.30.html
เจอกัน วันที่ 15 ส.ค. 2556
สถานที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ
เวลา 9:30 น.
่