เมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้ ผมไปซื้อเครื่อง Samsung Galaxy Mega 5.8 มาจาก ศูนย์บริการ DTAC Central World
โดยเอาจะยุบโทรศัพท์ 2 เครื่อง 2 เบอร์ เปลี่ยนมาถือ เครื่องเดียว 2 เบอร์ (เบอร์เป็น DTAC ทั้งคู่)
ทีนี้เครื่องรุ่นนี้มันเป็น Micro SIM ผมมีอยู่แค่เบอร์เดียวที่เป็น Micro SIM จึงได้ขอทำการเปลี่ยนอีกเบอร์เป็น Micro SIM พร้อมกับซื้อเครื่องทีเดียวเลย
ก็เรียบร้อยดี ใช้งานได้ไม่มีปัญหาอะไร โดย SIM ที่ขอเปลี่ยนเป็น Micro SIM วันนั้น ผมเอามาใส่เป็น SIM ที่ 2 ในเครื่อง
วันนี้มีข้อความจาก DTAC TriNet ส่งมาว่า
สังเกตดีๆ จะเห็นว่าเป็นข้อความแจ้งมายัง SIM ที่ 2 ของผม (ซึ่งเพิ่งขอเปลี่ยนมาไม่กี่สัปดาห์)
ดันไม่รองรับ TriNet ซะงั้น
ผมว่า DTAC น่าจะให้เจ้าหน้าที่ตามศุนย์บริการเค้าเอาซิมที่เป็น TriNet มาให้ลูกค้า ตอนที่เค้ามาทำธุรกรรมกับ DTAC เลยก็ดีนะ จะได้ไม่ต้องมายุ่งยากเปลี่ยนซิมทีหลังอีก เสียทั้งเวลาลูกค้า และ ค่าใช้จ่ายของ DTAC เอง
แวะเข้ามาบ่นๆขั้นตอนการทำงานเล็กน้อยของ DTAC
ผมจะรอซิมใหม่อยู่ที่บ้านนะครับ รีบๆส่งไปรษณีย์ตามที่ SMS บอกมาละกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้SIM1 ของผมเบอร์ 086XXX5787 และ SIM2 ของผมเบอร์ 081XXX1189 (เผื่อไว้ให้ DTAC เอาไว้อ้างอิงครับ)
ขอบ่นเรื่องเปลี่ยนซิม DTAC TriNet หน่อย
โดยเอาจะยุบโทรศัพท์ 2 เครื่อง 2 เบอร์ เปลี่ยนมาถือ เครื่องเดียว 2 เบอร์ (เบอร์เป็น DTAC ทั้งคู่)
ทีนี้เครื่องรุ่นนี้มันเป็น Micro SIM ผมมีอยู่แค่เบอร์เดียวที่เป็น Micro SIM จึงได้ขอทำการเปลี่ยนอีกเบอร์เป็น Micro SIM พร้อมกับซื้อเครื่องทีเดียวเลย
ก็เรียบร้อยดี ใช้งานได้ไม่มีปัญหาอะไร โดย SIM ที่ขอเปลี่ยนเป็น Micro SIM วันนั้น ผมเอามาใส่เป็น SIM ที่ 2 ในเครื่อง
วันนี้มีข้อความจาก DTAC TriNet ส่งมาว่า
สังเกตดีๆ จะเห็นว่าเป็นข้อความแจ้งมายัง SIM ที่ 2 ของผม (ซึ่งเพิ่งขอเปลี่ยนมาไม่กี่สัปดาห์)
ดันไม่รองรับ TriNet ซะงั้น
ผมว่า DTAC น่าจะให้เจ้าหน้าที่ตามศุนย์บริการเค้าเอาซิมที่เป็น TriNet มาให้ลูกค้า ตอนที่เค้ามาทำธุรกรรมกับ DTAC เลยก็ดีนะ จะได้ไม่ต้องมายุ่งยากเปลี่ยนซิมทีหลังอีก เสียทั้งเวลาลูกค้า และ ค่าใช้จ่ายของ DTAC เอง
แวะเข้ามาบ่นๆขั้นตอนการทำงานเล็กน้อยของ DTAC
ผมจะรอซิมใหม่อยู่ที่บ้านนะครับ รีบๆส่งไปรษณีย์ตามที่ SMS บอกมาละกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้