มีเบอรศูนยทรูเซนทรัลพระราม2 แล้วโทไปไม่รับ แล้วมีเบอไว้ทำซากอะไรครับทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
ผมทำเครื่อง golive s1 ตกพื้น แล้วเครื่องมันรับสัญญานได้ไม่ดี ผมเรยโทรไปปรึกษากับทาง คอลเซนเตอร์ 1331 แล้วพนักงานำด้ให้เบอศูนย์เซนทรัลพระราม2 มา  บ้านผมอยู่แถวพระราม2 แล้วผมโทรไปไม่รับเรย ผมอยากจะโทไปปรึกษาเรื่อง การเคลม แต่ไม่ยอมรับเรยสักสาย เดียว แล้วจะมีเบอไปทำซากอะไรครับ ผมโทรไปตั้งแต่ 11.00-16.00 ไม่มีคัยรับ ผมใช้มายังไม่ถึง2เดือนเรย กล่องก้อมี มีอุปกรณ์ครบ ถึงจะเแ็นเงินไม่กี่พัน แต่มันก้อยังเปนเงิน เรยโทรกลับไปที่ 1331 อีกทีพนักงานก้อบอกว่ามีเยอนี้เบอเดียว แล้วเค้าบอกจะประสานงานให้แต่เค้าบาไงกว่าไม่รู้ผลวันไหน เรื่องแค่นี้รู้ผลนานขนาดนี้เชียวหรอ เวลาจะเอาเงินจากลูกค้า ยิ้มยอมทำทุกอย่าง แต่บรืงิการหลังการขาย ยอมเกี่ยงทุกอย่าง อ่อแล้วถ้ามีคนสงสัยว่าทำไมไม่ไปที่ศูนย์เรย ที่ไม่ไปเรยเพราะผมไม่ค่อยมีเวลา แล้วไม่อยากไปเก้อ ไม่มีของ ไม่รับเคลา เรยอยากจะโทไปปรึกษโทไปปรึกษาล่วงหน้าก่อนาก่อน มันกีอไม่ผิดนื่ถ้าลูกค้าจะโทไปปรึกษา แต่นี่มีเบอร็แล้วไม่รับ ทำเรื่องช้ามากแค่เช็คแค่นี้ เรยอยากจะมาระบาย
นี่เบอศูนย์ทรูเซนทรัลพระราม2  0891030629 ขอบคุนทุกท่านที่เข้ามาอ่านครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่