เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม เมืองไทยได้ผลิตโฆษณาชุดชั้นในที่ทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้าง โดยโฆษณาดังกล่าวเป็นของ "วาโก้" ชุดชั้นในของไทย มียอดคลิกทางยูทูบไปแล้วกว่า 3 ล้านวิว และจบอย่างหักมุม
รายงานระบุว่า โฆษณาชุดชั้นในดังกล่าวคุยว่า สามารถเสริมอึ๋มหรือยกกระชับเพิ่มหน้าอกให้แก่ผู้ใช้ได้ ไม่ว่าผู้ใช้จะมีขนาดหน้าอกแค่ไหน โดยโฆษณาได้เปิดฉากด้วยนางแบบที่มีหน้าอกขนาดเล็กคัพ A เต้นอย่างยั่วยวนในห้องนอนขณะสาธิตยกทรงดังกล่าว แต่นางแบบดังกล่าวกลับเป็นภาพลวง เมื่อเธอเช็ดเมกอัพออก ถอดเสื่อเชิ้ต ก่อนจะถอดวิกผมปลอม เพื่อเผยโฉมว่า ที่แท้เธอเป็นชายล้วนๆ ขณะที่ผู้ชมคลิปนี่ถึงกับช็อกกับการหักมุมนี้ โดยวาโก้ได้ย้ำว่า ยกทรงนี้เสริมหน้าอกได้จริง แม้แต่ผู้ชายซึ่งไม่มีหน้าอกเลย
ข่าวจาก : มติชนออนไลน์
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1375851695&grpid=01&catid=&subcatid=
สื่อนอกฮือฮา ตีข่าว"ยกทรง"วาโก้ของเมืองไทย ยอดคลิกทะลุ 3 ล้าน หักมุมอย่างอึ้ง
เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม เมืองไทยได้ผลิตโฆษณาชุดชั้นในที่ทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้าง โดยโฆษณาดังกล่าวเป็นของ "วาโก้" ชุดชั้นในของไทย มียอดคลิกทางยูทูบไปแล้วกว่า 3 ล้านวิว และจบอย่างหักมุม
รายงานระบุว่า โฆษณาชุดชั้นในดังกล่าวคุยว่า สามารถเสริมอึ๋มหรือยกกระชับเพิ่มหน้าอกให้แก่ผู้ใช้ได้ ไม่ว่าผู้ใช้จะมีขนาดหน้าอกแค่ไหน โดยโฆษณาได้เปิดฉากด้วยนางแบบที่มีหน้าอกขนาดเล็กคัพ A เต้นอย่างยั่วยวนในห้องนอนขณะสาธิตยกทรงดังกล่าว แต่นางแบบดังกล่าวกลับเป็นภาพลวง เมื่อเธอเช็ดเมกอัพออก ถอดเสื่อเชิ้ต ก่อนจะถอดวิกผมปลอม เพื่อเผยโฉมว่า ที่แท้เธอเป็นชายล้วนๆ ขณะที่ผู้ชมคลิปนี่ถึงกับช็อกกับการหักมุมนี้ โดยวาโก้ได้ย้ำว่า ยกทรงนี้เสริมหน้าอกได้จริง แม้แต่ผู้ชายซึ่งไม่มีหน้าอกเลย
ข่าวจาก : มติชนออนไลน์
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1375851695&grpid=01&catid=&subcatid=