เราต้องติดต่อกับ HQ - Italy เพื่อขอข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ เพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่ในบริษัทฯ และลูกค้า (จำพวกสเปค, รายลเอียดโครงการ, White Papers เป็นต้น)
แต่เหมือนเขาเล่นตัวเหลือเกิน ไม่ค่อยอยากจะตอบหรือให้ข้อมูลย้อนกลับ ทั้งๆ ที่ขอไปแล้วเป็นระยะเวลา 3-5 วัน
เวลาห่างกันประมาณ 6 ชั่วโมง ยิ่งทำให้ยากเข้าไปใหญ่ในการติดต่อ
เคยคุยและปรึกษากับหัวงานที่เป็นฝรั่งแล้วได้คำตอบว่า "มันเป็นสไตล์การทำงานของเขา" เหอะ จ๋อยเลยผม
อีกอย่าง ถ้าส่งเมล์ไปสอบถามคนที่คิดว่าจะตอบได้หรือให้ข้อมูลได้ ก็จะไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ นอกเสียจากคำว่า "It's not my business" พร้อมกับ CC: หัวหน้างาน (เอ่อ! จ๋อยเข้าไปอีก)
ผมติดต่องานทั้งทางอีเมล์และทางโทรศัพท์สุภาพที่สุดแล้วทั้งหน่วยงาน แต่กลับไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลย คนอื่นนี่ไม่ต้องพูดถึง
"คนในก็เร่งคนนอกก็ร้อน" เอาใจไม่ถูกจริง
อยากมีเทคนิครวมถึงทริคที่ทำให้การติดต่อราบลื่นและรวดเร็วขึ้นกว่านี้ ใครพอจะมีวิธีเด็ดๆ หรือกลเม็ดอะไรบ้างไหมครับ
รบกวนแนะนำทีนะครับ
ใครทำงานเป็น Key Contact บ้าง ติดต่อกับสำนักงานใหญ่ยุ่งยากวุ่นวายมากไหม เขาให้ความช่วยเหลือดีหรือเปล่าครับ
แต่เหมือนเขาเล่นตัวเหลือเกิน ไม่ค่อยอยากจะตอบหรือให้ข้อมูลย้อนกลับ ทั้งๆ ที่ขอไปแล้วเป็นระยะเวลา 3-5 วัน
เวลาห่างกันประมาณ 6 ชั่วโมง ยิ่งทำให้ยากเข้าไปใหญ่ในการติดต่อ
เคยคุยและปรึกษากับหัวงานที่เป็นฝรั่งแล้วได้คำตอบว่า "มันเป็นสไตล์การทำงานของเขา" เหอะ จ๋อยเลยผม
อีกอย่าง ถ้าส่งเมล์ไปสอบถามคนที่คิดว่าจะตอบได้หรือให้ข้อมูลได้ ก็จะไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ นอกเสียจากคำว่า "It's not my business" พร้อมกับ CC: หัวหน้างาน (เอ่อ! จ๋อยเข้าไปอีก)
ผมติดต่องานทั้งทางอีเมล์และทางโทรศัพท์สุภาพที่สุดแล้วทั้งหน่วยงาน แต่กลับไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลย คนอื่นนี่ไม่ต้องพูดถึง
"คนในก็เร่งคนนอกก็ร้อน" เอาใจไม่ถูกจริง
อยากมีเทคนิครวมถึงทริคที่ทำให้การติดต่อราบลื่นและรวดเร็วขึ้นกว่านี้ ใครพอจะมีวิธีเด็ดๆ หรือกลเม็ดอะไรบ้างไหมครับ
รบกวนแนะนำทีนะครับ