เอเจนซี่ส์ - พนักงานในร้านเบอร์เกอร์คิงในญี่ปุ่นได้ถูกไล่ออกเรียบร้อยแล้ว หลังทวีตภาพตัวเองขณะกำลังนอนเล่นอยู่บนกองขนมปังแฮมเบอร์เกอร์ เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากสังคมชุมชนออนไลน์
ภายหลังพนักงานชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นผู้นี้ ซึ่งได้ลบบัญชีทวิตเตอร์ของตนเอง ซึ่งมีภาพถ่ายอื่นๆ ของเขาในการทำท่าเล่นสนุกกับอุปกรณ์ของกินที่อยู่ในร้าน
“คุณคิดว่าผมทำแฮมเบอเกอร์กี่ชิ้น?? ก็ลองนับดูสิ” เป็นข้อความที่เขาเขียนบรรยายใต้รูปของเขาที่บัญชี@inotayuta
นอกจากพฤติกรรมสุดห่าม รูปถ่ายถังสกปรกที่วางอยู่ข้างๆ พนักงานคนนี้ยังก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ในเว็บบอร์ด 2ch ซึ่งเป็นกระดานสนทนาออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น
เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้คนมากมายเรียกร้องให้บริษัทฯ ลงโทษพนักงงานในรูป เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ผู้บริโภคมีความคาดหวังสูง ทั้งในแง่ของการบริการ และ ความสะอาดของอาหาร
ทางด้านเบอร์เกอร์คิงของญี่ปุ่นได้ออกแถลงการณ์ขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และชี้แจงว่าไม่ได้มีการจำหน่ายแฮมเบอร์เกอร์ในรูปให้แก่ลูกค้า และแฮมเบอร์เกอร์ในส่วนนั้นคือของที่ทางร้านเตรียมจะทิ้งอยู่แล้ว อย่างไรก็ดี ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะอบรมพนักงาน ในเรื่องการบริการลูกค้าและความสะอาดของร้านอาหารให้เข้มงวดยิ่งกว่านี้
http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9560000096673
ต้องไล่ออกสถานเดียว!!! พนักงานร้านเบอร์เกอร์คิงที่ญี่ปุ่นสุดห่าม โพสต์รูปตัวเองกำลัง “นอนเล่นบนกองแฮมเบอร์เกอร์”
ภายหลังพนักงานชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นผู้นี้ ซึ่งได้ลบบัญชีทวิตเตอร์ของตนเอง ซึ่งมีภาพถ่ายอื่นๆ ของเขาในการทำท่าเล่นสนุกกับอุปกรณ์ของกินที่อยู่ในร้าน
“คุณคิดว่าผมทำแฮมเบอเกอร์กี่ชิ้น?? ก็ลองนับดูสิ” เป็นข้อความที่เขาเขียนบรรยายใต้รูปของเขาที่บัญชี@inotayuta
นอกจากพฤติกรรมสุดห่าม รูปถ่ายถังสกปรกที่วางอยู่ข้างๆ พนักงานคนนี้ยังก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ในเว็บบอร์ด 2ch ซึ่งเป็นกระดานสนทนาออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น
เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้คนมากมายเรียกร้องให้บริษัทฯ ลงโทษพนักงงานในรูป เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ผู้บริโภคมีความคาดหวังสูง ทั้งในแง่ของการบริการ และ ความสะอาดของอาหาร
ทางด้านเบอร์เกอร์คิงของญี่ปุ่นได้ออกแถลงการณ์ขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และชี้แจงว่าไม่ได้มีการจำหน่ายแฮมเบอร์เกอร์ในรูปให้แก่ลูกค้า และแฮมเบอร์เกอร์ในส่วนนั้นคือของที่ทางร้านเตรียมจะทิ้งอยู่แล้ว อย่างไรก็ดี ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะอบรมพนักงาน ในเรื่องการบริการลูกค้าและความสะอาดของร้านอาหารให้เข้มงวดยิ่งกว่านี้
http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9560000096673