อยากให้เพื่อนๆและค่ายมือถือต่างๆรับรู้ไว้ว่าวันนี้ทางCallcenterของdtac ทำผมร้องไห้ครั้งแรกกับการบริการและประสานงานกับทางศูนย์ดีแทคที่ไม่ได้ประสิทธิภาพ ผมไม่ติดใจอะไรกับการประสานงานเท่าไหร่นัก แต่ติดใจกับผู้จัดการของCallcenter ที่ใช้การพูดจาไม่ดี ที่ผมได้คุยกับผู้จัดการCallcenterโดยบังเอิญก็เพราะว่า พนักงานผู้ชายที่รับโทรศัพท์เค้าโอนสายไปให้ ผมก็งงว่าโอนสายไปทำไม ผมไม่รู้ว่าเค้าเป็นหัวหน้างานแล้วทำไมการพูดจาเค้าถึงด้อยกว่าพนักงานCallcenterหลายๆคนซะอีก ที่ผมมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านก็เพราะอยากให้รับรู้ไว้ ว่ามันเกิดเหตุอะไรขึ้นของวันนี้ จากนั้นผมก็ไปทำเรื่องลงทะเบียนซิมที่ศูนย์บริการดีแทค อยากขอบคุณพนักงาน ชื่อ มาริสา เป็นอย่างมากที่ยังห่วงใย สอบถามปัญหาและรับฟังผม ผมก็ลูกค้าตาดำๆคนหนึ่ง จนตอนนี้ผมฝังใจกับดีแทคมาก น้ำตาตกใน พรุ่งนี้ค่อยไปช็อปAIS ต่อ เพราะหลัง6โมงเค้าไม่รับทำเรื่องย้ายค่าย และซิมของAIS ก็หมด เค้าบอกให้มาวันที่5ส.ค ก็คือพรุ่งนี้ ลาแล้วครับdtac และจุดประสงค์ในการแชร์ครั้งนี้ คือผมไม่อยากให้ไปเกิดขึ้นกับลูกค้าท่านอื่น ผมเชื่อว่าถ้ารับฟังและสื่อสารกันดีๆ ฟังดีๆ ก็จะไม่เกิดปัญหานี้ขึ้น ผมไปทำเรื่องขอย้ายค่ายไปAIS ผมได้ยินพนักงานคุยกันว่า เอาอีกแล้วเหรอ ย้ายค่ายอีกแล้ว ทำไมย้ายออกกันเยอะจัง แสดงว่าผมก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีปัญหาใช่ป่าว รู้สึกว่าdtac ช่วงหลังๆมานี่เค้าเป็นอะไรกันไปหมด กลุ้มจัง ...ขอบคุณนะครับที่รับฟังผม
dtac ทำลูกค้าอย่างผมร้องไห้