ควรกำชับเรื่องมารยาทของพนักงานที่ Box Office สาขา Central พระราม 9 ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน
เพียงแต่เวลาตอบคำถามลูกค้าพูดห้วนๆ ไม่มีหางเสียง และระหว่างรอรูดการ์ดเค้าก็หันไปคุยกับเพื่อนพนักงาน
รวมถึงขณะที่ยื่นสลิปให้เซนต์ (ถ้าเป็นลูกน้องผมคงตักเตือนไปแล้ว) พอปริ้นท์ตั๋วให้เสร็จก็ยื่นให้เฉยๆ
ไม่พูดอะไรเลย แล้วหันไปคุยกับพนักงานข้างๆ ต่อ (ประมาณบ่นๆ อะไรซักอย่าง เรื่องความก้าวหน้าของชีวิตมั้ง)
ไม่ได้ฟัง รู้สึกไม่ประทับใจมาก มารยาทพนักงานมันแสดงถึงความเอาใจใส่ของผู้บริหาร อย่าคิดว่าไม่สำคัญนะ
มาดูบ่อยเพราะใกล้บ้าน แต่มาเจอไอเด็กเมื่อวานซืน (Krissana B.) เข้าไปแล้วเซ็ง
ผู้บริหารท่านไหนดูแล SFX สาขา Central พระราม 9 ควรกำชับเรื่องมารยาทพนักงานจำหน่ายตั๋วที่ Box Office ด้วยครับ
เพียงแต่เวลาตอบคำถามลูกค้าพูดห้วนๆ ไม่มีหางเสียง และระหว่างรอรูดการ์ดเค้าก็หันไปคุยกับเพื่อนพนักงาน
รวมถึงขณะที่ยื่นสลิปให้เซนต์ (ถ้าเป็นลูกน้องผมคงตักเตือนไปแล้ว) พอปริ้นท์ตั๋วให้เสร็จก็ยื่นให้เฉยๆ
ไม่พูดอะไรเลย แล้วหันไปคุยกับพนักงานข้างๆ ต่อ (ประมาณบ่นๆ อะไรซักอย่าง เรื่องความก้าวหน้าของชีวิตมั้ง)
ไม่ได้ฟัง รู้สึกไม่ประทับใจมาก มารยาทพนักงานมันแสดงถึงความเอาใจใส่ของผู้บริหาร อย่าคิดว่าไม่สำคัญนะ
มาดูบ่อยเพราะใกล้บ้าน แต่มาเจอไอเด็กเมื่อวานซืน (Krissana B.) เข้าไปแล้วเซ็ง