ใช้ AIS eService แล้วทำให้สิทธิการเป็น serenade ที่ได้รับจากการเป็นสมาชิก 10 กว่าปี ขาดไป
27 ส.ค.56 ไม่สามารถใช้ *545*XX# ในการรับสิทธิพิเศษที่เซ็นทรัลได้ ระบบแจ้งว่าไม่ใช่ serenade จึงได้ไปที่ AIS shop ตรวจสอบพบว่าเป็นเพราะการเข้าไปใช้ eService เจ้าหน้าที่จะส่งเรื่องปรับแก้ไขข้อมูลให้
1 ส.ค.56 เจ้าหน้าที่โทร.มาแจ้งว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ตรวจสอบโดยกดจากโทรศัพท์แล้วก็ยังใช้สิทธิไม่ได้
2 ส.ค.56 ได้แจ้ง 1175 ตรวจสอบและปรับแก้ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ก็กดตรวจสอบสิทธิจากโทรศัพท์แล้วไม่ได้เหมือนเดิม
ในวันเดียวกันก็ได้ไปเช็คที่ AIS shop อีกที่หนึ่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็น serenade เหมือนเดิมแล้ว แต่กด *545*0# ไม่แสดงสถานะ serenade ให้รออีก 3 เดือน
"มีใครเคยมีปัญหาแบบเดียวกันมั๊ยคะ ..ต้องทำยังไงต่อจึงจะใช้สิทธิ *545*XX# ได้เหมือนเดิม"
ใช้ AIS eService แล้วทำให้สิทธิการเป็น serenade ที่ได้รับจากการเป็นสมาชิก 10 กว่าปี ขาด
27 ส.ค.56 ไม่สามารถใช้ *545*XX# ในการรับสิทธิพิเศษที่เซ็นทรัลได้ ระบบแจ้งว่าไม่ใช่ serenade จึงได้ไปที่ AIS shop ตรวจสอบพบว่าเป็นเพราะการเข้าไปใช้ eService เจ้าหน้าที่จะส่งเรื่องปรับแก้ไขข้อมูลให้
1 ส.ค.56 เจ้าหน้าที่โทร.มาแจ้งว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ตรวจสอบโดยกดจากโทรศัพท์แล้วก็ยังใช้สิทธิไม่ได้
2 ส.ค.56 ได้แจ้ง 1175 ตรวจสอบและปรับแก้ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ก็กดตรวจสอบสิทธิจากโทรศัพท์แล้วไม่ได้เหมือนเดิม
ในวันเดียวกันก็ได้ไปเช็คที่ AIS shop อีกที่หนึ่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็น serenade เหมือนเดิมแล้ว แต่กด *545*0# ไม่แสดงสถานะ serenade ให้รออีก 3 เดือน
"มีใครเคยมีปัญหาแบบเดียวกันมั๊ยคะ ..ต้องทำยังไงต่อจึงจะใช้สิทธิ *545*XX# ได้เหมือนเดิม"