เหตุการณ์เกิดขึ้นอยากได้เครื่องนอก s4 จึงตัดสินใจซื้อเครื่องจากร้านAOBในมาบุญครอง (ก่อนหน้านี้ซื้อมาแล้วหลายเครื่องตั้งแต่ note1 note2) และได้ครอบครองมาเป็นเจ้าของ เมื่อวานคือวันที่1 สค56 ทำเครื่องตก จอภาพแตก โทรมาที่ร้านเค้าบอกราคาเปลี่ยนจอภาพ 7000 บาท จึงเดินทางไปที่มาบุญครองก่อนเข้าร้านนำเครื่องเข้าศูนย์ samsung เปลี่ยนจอภาพ 4700 บาท รอไปหนึ่งชั่วโมงจึงได้ความว่าเครื่องของเราเป็นเครื่องนอก จอภาพเป็นคนละโมเดลกับเครื่องศูนย์เข้ากันไม่ได้ (พระเจ้าแล้วทำไมเพิ่งมาบอกแล้วกรูจะรู้ไหม) พนักงานจึงบอกให้ไปติดต่อร้านที่คุณซื้อมาเซ่เค้าต้องช่วยคุณได้แน่ๆๆๆ จึงตัดสินใจไปที่ร้านAOB และได้แจ้งให้ร้านทราบเค้ายังบอกอีกว่าเปลี่ยนได้ 7000 ยืนยันอีกน่ะ เอาๆๆๆๆ เลยเดินไปถามช่างกับเค้าดู ช่างบอกเหมือนศูนย์เลยว่าคนละโมเดลกันให้รอของอีกประมาณ1-2อาทิตย์ (คิดในใจคงอีกเป็นชาติ) โอ้ยยยชีวิตแล้วเค้าก็รับผิดชอบน่ะจะซื้อเครื่องคืนให้ราคา 5000 บาท อยากถามทุกคนว่าควรสมน้ำหน้าตัวเองดีที่สุด บทเรียนราคาแพงและความรับผิดชอบของผู้ประกอบการมีเพียงเท่านี้จริงๆๆๆ
สมน้ำหน้ากับความอยากได้เครื่องนอก samsung s4 i9550