รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามลองเข้าใช้งาน email [บริษัท] ผ่าน SS Note8 ก่อนหน้าเคยสามารถใช้งานได้อยู่ จนวันจันทร์ที่ผ่านมาเริ่มหยุด sync และได้ดำเนิการเพิ่มดังนี้
• ผมได้ลองใส่ทั้ง user pass ใหม่, delete account และเพิ่มใหม่ แต่มันไม่สามารถ access server ได้นะครับ
• ผมลองใช้ account บริษัทของคนอื่นเข้าที่มือถือ note8 ก็สามารถเข้าได้นะครับ
• ผมลองใช้ account mail ผมเข้าเครื่อง smart phone อื่นๆ [S4, Note8 เครื่องอื่น] ก็สามารถเข้าได้นะครับ
• Hard reset ลองใหม่ก็ยังไม่สามารถเข้าได้
• วันนี้เข้าไปที่ศูนย์ services ฟอร์จูน ก็ได้รับแจ้งว่าต้องอัพ firmware เป็นตัวล่าสุด แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถ access email ได้
ทางนี้พอจะมีคำแนะนำเพิ่มรึเปล่าครับว่า ผมควรจะต้องเช็คอะไรที่ไหนได้อีกบ้างว่าเกิดจากอะไร และต้องแก้ไขยังไง
ปล. อาการมันค้างหน้าจอตอนที่ load พวก folder ต่างๆใน mail นะครับ หมุนๆว่า Loading... ไปตลอด เปิดไว้ทั้งคืนก็ยังไม่เสร็จ
Note8 Add Account Email ไม่ได้
• ผมได้ลองใส่ทั้ง user pass ใหม่, delete account และเพิ่มใหม่ แต่มันไม่สามารถ access server ได้นะครับ
• ผมลองใช้ account บริษัทของคนอื่นเข้าที่มือถือ note8 ก็สามารถเข้าได้นะครับ
• ผมลองใช้ account mail ผมเข้าเครื่อง smart phone อื่นๆ [S4, Note8 เครื่องอื่น] ก็สามารถเข้าได้นะครับ
• Hard reset ลองใหม่ก็ยังไม่สามารถเข้าได้
• วันนี้เข้าไปที่ศูนย์ services ฟอร์จูน ก็ได้รับแจ้งว่าต้องอัพ firmware เป็นตัวล่าสุด แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถ access email ได้
ทางนี้พอจะมีคำแนะนำเพิ่มรึเปล่าครับว่า ผมควรจะต้องเช็คอะไรที่ไหนได้อีกบ้างว่าเกิดจากอะไร และต้องแก้ไขยังไง
ปล. อาการมันค้างหน้าจอตอนที่ load พวก folder ต่างๆใน mail นะครับ หมุนๆว่า Loading... ไปตลอด เปิดไว้ทั้งคืนก็ยังไม่เสร็จ