หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค จะแก้ปัญหาให้ได้ไหม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
หมายเลข 086-9556463 โปรเนท 20 ชั่วโมงตอนนี้เล่นเนทไม่ได้ สัญญาณหายทั้งวัน
เสียไป 99 บาท แจ้ง call center แล้วก็ไม่ได้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
ติดต่อ true call center 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคน
ติดต่อ true call center 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคน
BallYou
ดีแทค แถวเทพารักษ์ ไม่มีสัญญาณ internet
วันนี้ ตั้งแต่เช้า บริเวณเทพารักษ์ ดีแทค ไม่สามรถใช้ internet ได้ แต่โทรเข้ารับสายได้นะครับ ลองเอาอีกซิมที่เป็นของ AIS ก็ใช้ได้ปกติ เลยค่อนข้างมั่นใจว่าคงเป็นที่ดีแทคแน่ๆ แต่อยากเช็คให้ชัวร์ มีใครละแว
tanakritu
โปรตามใจ
ถามดีแทค โปรตามใจ ที่ซื้อนาที สำหรับโทรทุกเครือข่าย เวลาโทรหา call center dtac หรือเวลาโทรหา mobile operator ค่ายอื่นๆ หรือ call center อื่นๆ ที่เป็นหมายเลข 4 หลัก ค่าโทรจะคิดจากนาทีในโปรตามใจหรือไ
สมาชิกหมายเลข 945417
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ รอรับเงินคืนมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ ต้องติดต่อทางไหนครับ
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 ซิมรายปี เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ จากที่เคยใช้ที่เดิมมาเป็นเวลา 3 - 4 ปี อยู่ดีๆ ไม่มีสัญญาณ โดย Call center ยื่นข้อเสนอคืนเงินให้ ให้รอรับการติดต่อคืนเงิน รอมา 2 เดือนแ
ดีโด่ง
ติดต่อ Call Center True ไม่ได้เลย ให้คุยกับมะลิตลอด
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อพนักงานให้บริการไม่ได้เลย ต้องการแก้ไขโปรโมชั่นการใช้งานมาหลายวันมาก แต่ไม่สามารถติดต่อหรือคุยสิ่งที่ต้องการได้เลย หากทรูเห็นติดต่อกลับทีครับเบอร์ 0837515579
สมาชิกหมายเลข 1823761
สมัครแพ็คเกจทรู 30 วัน ใช้ไม่ถึง 10 วันก็ตัดสัญญาณแล้ว โทรไป call center ก็ไม่รับ
ผมสมัครแพ็คเกจทรูแบบ internet รายเดือน ใช้มาหลายปี ต่อมา true ก็ปรับแพ็คเกจให้จำกัดปริมาณการใช้งานและลด speed ไม่ว่ากัน ผมก็สมัครเสริม 99 GB ใช้งาน 1 เดือน สมัครไม่ถึง 10 วัน ใช้ไม่ได้ทั้งแพ็คเกจประจำ
สมาชิกหมายเลข 4466764
ปัญหาเดิมๆกับกับเน็ตกากของ DTAC
ปัญหาเดิมๆกับเน็ตของดีแทคที่ไม่ได้รับการแก้ไขสักทีมีแต่ Call Center โทรมาช่วยเปิดปิดสัญญาณ หรือไม่ทางเรารีเซ็ทสัญญาณให้แล้ว โฆษณาซะดิบดีผู้บริหารก็เฮงซวยไม่ดูแลอะไรเลย ปัจจุบันผมใช้ SoftWare nPerf ตร
สมาชิกหมายเลข 1790547
ตอนนี้อยู่จีน ซื้อซิมดีแทคมา ขึ้นแต่ E โทรกลับ call center ก็ ไม่ติด แย่มาก
ตอนนี้อยู่จีน ซื้อซิมดีแทคมา ขึ้นแต่ E โทรกลับ call center ก็ ไม่ติด แย่มาก. ที่มาตั้งกระทู้ หวังจะให้ ดีแทค มาเห็นค่ะ ติดต่อไม่ได้เลย ยืมซิมของอีกคนทรูมูฟ ขึ้น 4g. แต่ ดีแทค ห่วยมาก ซื้อ.ซิมมา 399
อยากสวยให้น้อยลง
My ดูดเงินค่าเนทโดยที่ไม่แจ้ง ช่วยเอาเงินคืนหรือต่อโปรเนทให้ด้วยค่ะ
MYค่ะ ขอบอกว่าทั้งตระกูลเปลี่ยนมาใช้มาใช้MY กันหมดแต่ก็ทำให้ผิดหวัง สองครั้งแล้วครั้งแรกไม่ว่าแต่ครั้งนี้ ขอเถอะ เนื่องจากใช้โปรเนท99บาทหมดอายุ2มีนาคม ก่อนหน้านี้ประมาณกลางเดือนกุมภา เนทแย่มากๆก็นึกว่
ระพีพรรณ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 4
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค จะแก้ปัญหาให้ได้ไหม
เสียไป 99 บาท แจ้ง call center แล้วก็ไม่ได้เรื่อง