dtac trinet กับการ รอโอนย้าย ไม่สามารถมารถ ระบุวันได้ ????? แล้วแต่ดวง

กระทู้สนทนา
จากการที่ได้ โทรสอบถาม call center วันนี้ เวลา 1:40 เรื่องการโอนย้ายลูกค้าเก่า ไปtrinet

  1.จากที่ผมได้ลงทะเบียนโอนย้ายเครือข่ายไว้ตั้งแต่ เดือนเมษายน เครื่องพร้อม(Lumia 920)ซิมพร้อม
จ่ายรายเดือน ไม่ติดปัญหา bill ใดๆทั้งนั้น  วันตัดรอบบิล วันที่21 แล้วจะได้ย้ายวันไหน?

-ทางเราไม่สามารถระบุวันได้แน่นอนคะ ว่าลูกค้าจะได้ย้าย วันไหน 21สค. หรือ 21 กย. หรือ ****

  2.แล้วที่ทราบมาว่า ตอนนี้ ทางดีแทค สามารถ ย้ายได้ วันละ10000 เลขหมาย นี่ยังไง?

- วัน10000 เลขหมายนี่รวมทั้ง รายเดือน และเติมเงิน

  3.แล้วลูกค้าบางรายที่ย้ายไม่ได้ ต้องไปเปลี่ยนซิม วันที่ 8 สค. คืออะไร?

-สำหรับวันที่ 8 สค. เป็นเคสที่ ลูกค้า ใช้ Iphone 5 ไม่สามารถรับการตั้งค่าทาง SMS ได้
และลูกค้าต้องต้องการ เอาเครื่องไปใช้งาน ต่างประเทศ ต้องเปลี่ยนซิม เท่านั้น

  4.ถ้าจะซื้อซิมเติมเงิน ที่รองรับ trinet สามารถใช้งาน trinet ได้เลยไหม?

-สามารถ เปิดใช้งานได้เลย รอ SMS ยืนยัน

  5. ถ้าลองใช้งาน ซิมเติมเงิน trinet ในพื้นที่ ที่ผมใช้งานประจำ แล้วไม่ feel good ผมจะยกเลิกการสมัคร โอนย้าย ไป trinet ได้หรือไม่

-ถ้าลูกค้าจะยกเลิก การโอนย้าย ต้องติดต่อศูนย์บริการเท่านั้น (เข้าก็ยาก ออกก็ยาก 555+)

  6.กสทช กำหนดให้ลดค่าบริการ 15% นี่ยังไง? เห็นเขาบอกว่า หลังจาก เดือน มิถุนายน
ต้อง ลดลง 15% ทุกค่าย ทุกกรณี

-ทางดีแทค ได้ลดค่าบริการสำหรับ โปรโมชั่นใหม่ที่แจ้งในเวบ สำหรับลูกค้าเก่า ต้องจ่ายตามเดิม


ที่ถามมาทั้งหมดนี้ก็เป็นห่วงดีแทค กลัวลูกค้าย้ายออกหมด เพราะว่า โฆษณา กับความเป็นจริง มันไม่ใช่ รอมาตั้งแต่เมษายน จนทุกวันนี้ ก็ยังทำไม่ได้จริง หลอกลวงลูกค้าไปวันๆ

ส่วนช่วงนี้ ผมก็ทำได้เพียง เสาะแสวงหา โปรโมชั่นค่ายต่างๆ ที่เหมาะสมกับการใช้งาน

ตอนนี้ สน my by cat (FUP 384K)

อีกค่าย true 4g แต่ติดตรง (FUP 128K)



fb dtac ไม่ต้องตอบก็ได้ ผมแค่มาเล่าให้ฟังเฉยๆ
ก็ไม่อยากถามในนี้ กลัวได้คำตอบเดิมๆ พอคุยกับ มนุษย์ ความรู้สึกก็ไม่ต่างกัน ถามที่ ชอป ก็ได้คำตอบ มั่วๆ ซั่วๆ



เห้อ ได้ระบายละ ใครที่รออยู่ก็ขอให้อดทนรอต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่