จาก
http://ppantip.com/topic/30770729
ความเดิม ผมใช้ iPhone 5 ได้ร้องขอย้ายเข้า DTN ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนวันนี้ก็เข้าวันที่ 4 นับแต่การยืนยันว่าจะย้าย สถานะปัจจุบันคือมีการลงทะเบียนแล้วรอที่ระบบจะดึงเบอร์จาก dtac เข้า DTN
ผมพบว่า dtac ค่อนข้างมีปัญหาด้านการประสานงาน คือเหมือนเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานกันจะเข้าใจไปคนละทิศละทาง เมื่อช่วงหัวค่ำผมได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อชี้แจงปัญหาซึ่งเขาก็ตอบได้ชัดเจนดีครับ แต่ปัญหาคือข้อมูลที่เธอมีมีแค่เรื่องที่เกิดแค่เมื่อวาน เธอไม่รับทราบรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้านั้นเลย ซึ่งจุดนี้ผมคงต้องตำหนิในเรื่องการประสานงานและความเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่ไม่ตรงกันของกลุ่มพนักงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการย้ายค่ายของผม เมื่อไล่ลำดับเหตุการณ์อีกครั้งจนเข้าใจตรงกัน เธอจึงประสานงานขอให้ส่ง consent มาใหม่อีกครั้ง (ซึ่งเธอก็ไม่สามารถกำหนดเวลาให้ได้ ทำให้ผมก็ไม่สามารถนำซิมไปใส่ในโทรศัพท์เครื่องที่ใช้ได้แน่ ๆ เหมือนกัน)
ถึงจุดนี้ ถ้ามีการส่ง consent มาใหม่แล้วซิมผมเดี้ยงไปผมก็รับได้นะ หากผมสามารถเดินเข้าศูนย์บริการ (ที่ได้ขอประสานงานไว้แล้ว) และออกซิมใหม่ที่เป็น DTN ได้ทันที
หวังว่าจะเป็นกรณีศึกษาที่ดีสำหรับลูกค้าที่ต้องการขืนใจย้ายค่ายก่อนกำหนดครับ
4 วัน ลอยแพ กับ Trinet
ความเดิม ผมใช้ iPhone 5 ได้ร้องขอย้ายเข้า DTN ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนวันนี้ก็เข้าวันที่ 4 นับแต่การยืนยันว่าจะย้าย สถานะปัจจุบันคือมีการลงทะเบียนแล้วรอที่ระบบจะดึงเบอร์จาก dtac เข้า DTN
ผมพบว่า dtac ค่อนข้างมีปัญหาด้านการประสานงาน คือเหมือนเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานกันจะเข้าใจไปคนละทิศละทาง เมื่อช่วงหัวค่ำผมได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อชี้แจงปัญหาซึ่งเขาก็ตอบได้ชัดเจนดีครับ แต่ปัญหาคือข้อมูลที่เธอมีมีแค่เรื่องที่เกิดแค่เมื่อวาน เธอไม่รับทราบรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้านั้นเลย ซึ่งจุดนี้ผมคงต้องตำหนิในเรื่องการประสานงานและความเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่ไม่ตรงกันของกลุ่มพนักงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการย้ายค่ายของผม เมื่อไล่ลำดับเหตุการณ์อีกครั้งจนเข้าใจตรงกัน เธอจึงประสานงานขอให้ส่ง consent มาใหม่อีกครั้ง (ซึ่งเธอก็ไม่สามารถกำหนดเวลาให้ได้ ทำให้ผมก็ไม่สามารถนำซิมไปใส่ในโทรศัพท์เครื่องที่ใช้ได้แน่ ๆ เหมือนกัน)
ถึงจุดนี้ ถ้ามีการส่ง consent มาใหม่แล้วซิมผมเดี้ยงไปผมก็รับได้นะ หากผมสามารถเดินเข้าศูนย์บริการ (ที่ได้ขอประสานงานไว้แล้ว) และออกซิมใหม่ที่เป็น DTN ได้ทันที
หวังว่าจะเป็นกรณีศึกษาที่ดีสำหรับลูกค้าที่ต้องการขืนใจย้ายค่ายก่อนกำหนดครับ