การให้บริการของธนาคารกสิกรไทย

ไม่เข้าใจธนาคารกสิกรไทย มากๆๆ ทั้งๆที่เป็นลูกค้ามากว่า 20 ปี
การจัดแบ่งทีมผู้ดูแลฯ  แต่ทีมงานเหล่านี้เหมือนเต่าพันปี ไม่ตอบโจทย์ของลูกค้าเท่าใด
โดยเฉพาะทีมลูกค้าผู้ประกอบการ 1 สุขุมวิท 33 (บางกะปิ) 2-2
บริการแย่มากๆๆค่ะ ไม่รู้จะบ่นอย่างไรเลย งง กับวิธิการทำงานของธนาคารชั้นนำของประเทศ
ทางบริษัทฯของเราทำเรื่องขอใช้วงเงินสินเชื่อไป อนุมัติ หรือไม่ ทางทีมงานของเธอไม่ตอบเลย
เบ็ดเสร็จ ร่วมสองเดือนแล้วค่ะ ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์ หน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่