SCB Up2Me ปัญหาเยอะมากๆ

กระทู้สนทนา
เข้าใจนะครับว่าตอนนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ถ้าทำออกมาแล้วปัญหาเยอะแบบนี้น่าจะพัฒนาให้ดีก่อนออกมา
- ปัญหาแรกที่ทาง call center แก้ให้ผมไม่ได้ คือ บัตร up2me ของผมเป็นแบบบัตรเครดิต+speedy cash ตัดรอบบิลวันที่ 16 ที่ผ่านมา จนป่านนี้ไม่ได้รับใบแจ้งยอด เข้าใจว่าน่าจะติดวันหยุดยาว โทรหา cc จะขอเลขหน้าบัตรมาจ่าย ทาง cc ก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูลเลขบัตรบนหน้าจอ เฮ้อออแล้วจะทำยังไงได้ละ เจ้าหน้าที่บอกแค่ว่าต้องรอใบแจ้งยอด
- ผมต้องแก้ไขปัญหาเอง เข้าเว็บ up2me จะดูหมายเลขบัตรดันเป็น 777xxxxx5786 ซะอีก จะจ่ายก็จ่ายไม่ได้
- ปัญหาต่อมา เว็บ up2me ในส่วนบัตรเครดิตก็ไม่มีแจ้งรายละเอียดการใช้งาน บัตร เหมือนeasy net ผมว่าไม่สะดวกเลยสุดท้ายก็ต้องเข้ามาดูที่หน้า easy net อยู่ดีง่าย และสะดวกกว่าเยอะ
- ก่อนหน้าดีได้มีการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเอกสาร ในระบบ up2me ขึ้นที่อยู่ใหม่แล้ว แต่ทาง cc แจ้งว่าทางระบบบัตร up2 me มันน่าตลกดีนะครับหน้าเว็บบอกเปลี่ยนแต่ของ cc ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นที่อยู่เดิม ผมเถียงกะ cc จนเหนื่อย
สุดท้ายนี้ใคร่ขอความกรุณาทาง p'juk และ scbthailand ช่วยแก้ไขระบบให้มันสะสวกกว่านี้นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่