เงินสำรองจ่ายก่อน ถูกโอนคืนมาพร้อมเงินเดือน (โดนหักภาษี 2 รอบ)

คือผมจ่ายเงินค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่สามารถเบิกได้กับบริษัท
แล้วขอเคลมคืนได้ทีหลัง แบบนี้

แล้วทางบริษัทก็จ่ายเข้ามากับบัญชีเงินเดือน

ทำให้ผมโดนคิดเป็นเงินได้เกินจริง ต้องจ่ายภาษีเพิ่ม

เหมือนโดนหักภาษี 2 ครั้งเลยครับ
เพราะเราเอาเงินเดือนรอบที่แล้วไปจ่าย แล้วพอไปเบิกคืนก็โดนหักอีกรอบ


พอมีวิธีแก้ อะไรบ้างมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่