Dtac กับ Samsung ให้บริการแย่มาก

กระทู้คำถาม
ซื้อSamsung Galaxy S3  มาวันที่ 8 เมษายน 56ใช้ได้2 เดือน ชาร์ตแบตไม่เข้าและปุ่มVolumeใช้งานไม่ได้ครับ(เครื่องไม่มีรอย)
ส่งซ่อมศูนย์ที่ซื้อมา (บ.บูรพาวัฒน์ คอมมิวนิเคชั่น จก. ฉะเชิงเทรา)วันที่ 5/6/56 ผ่านไป 1เดือนเครื่องยังไม่มาเลยโทรไปถามอยู่หลายครั้ง
วันที่ 8/7/56 Dtac นัดไปรับเครื่องปรากฏว่าปุ่มใช้งานได้ แต่ตัวเครื่องมีรอยชัดเจน 2 จุด และรอยที่หน้าจออีกหลายจุด
คุยDtac บอกว่าจะโทรให้คำตอบภายใน 8/7/56 16.00 น. แต่ถึงเวลาก็ไม่โทรบอก เลยต้องไปที่DtacอีกรอบทางDtac ให้คำตอบว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่แกะกล่อง(ถ้ารับวันนั้นได้เครื่องDemo)ถ้ารับวันที่12/7/56จะได้เครื่องใหม่แกะกล่อง11/7/56Samsungโทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนกรอบที่เป็นรอยให้ได้ไม (เลยตอบไปว่าจะยืนยันว่าเอาเครื่องใหม่) 12/7/56ถึงวันนัดรับเครื่องตอนเช้าDtacโทรมาบอกว่ายังให้คำตอบไม่ได้แต่จะโทรมาบอกคำตอบตอนเที่ยง พอเที่ยงยังไม่มีใครโทรมาเลยเข้าไปรับ Dtacรอ40นาทีเจ้าหน้าที่คนที่รับผิดชอบไม่ลงมาพบแล้วโทรลงมาข้างล่างบอกว่าถ้าอยากได้เครื่องให้ร้องเรียนเอาจะติดต่อกลับมา ก็เงียบ
1พนักงานไม่กระตือรือร้น
2ไม่มีความรับผิดชอบ
3ไม่เต็มใจให้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่