12/07/56 10.53 - 11.00 น. โทรไปเบอร์ 02-2028000 สำนักงานใหญ่ เป็นเบอร์ติดต่อฝ่ายกฎหมายแต่
เป็นเบอร์รวม โทรไปครั้งแรกสายโดนตัด ครั้งที่2 ต่อสายโค๊ดนานมาก!!!!!!!!!!!! พอติดพนักงาน ญ รับสาย "บอกว่าผมขอถามความคืบหน้าในการตามหาเครื่องมือถือหาย" แต่พนักงานบอกว่า "คุณได้ใช้เครื่องดีแทคไหมค่ะ" ผมก็บอกว่า"ไม่ได้ใช้ครับ แต่คนที่เค้าเก็บได้เค้าใช้ระบบดีแทค" พนักงาน:ถ้าเกิดไม่ได้ใช้ เราก็ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ ต้องไปให้ทางเจ้าพนักงานสอบสวนเค้าติดต่อเอง ผมก็บอกว่า"ผมได้ยื่นเอกสารที่เป็นตราครุฑให้ทั้ง 3 เครือข่ายแล้ว" แต่พนักงานก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ค่ะ คือผมอยากรู้ว่าถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ใช้เครื่องศูนย์ดีแทค หรือศูนย์ไหนก็ตาม จะไม่สามารถเช็คให้ได้เลยหรอ
ทั้งที่มีเอกสารตราครุฑที่ทางเจ้าพนักงานสอบสวน เค้าขอความร่วมมือ แต่กลับไม่ให้ความร่วมมือ"แล้วจะให้บริการกันทำไมครับ" นี่ก็ 1 เดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้าเลย
วันนี้เจอพนักงาน Dtac การศึกษาดี "แต่ไร้มารยาท ไร้จรรยาบรรณในการให้บริการ"