พอดี sim ที่ใช้งาน เปลี่ยนเป็น nano sim ใส่ใน iPad Mini ทำให้ไม่สามารถรับ SMS รหัส OTP จึงขอเปลี่ยนให้ส่งเข้าอีเมล์แทน และได้ส่งสำเนาบัตร ปชช. ไปแล้ว พร้อมที่ขอ มีข้อความตอบกลับมา (ด้านล่าง) ผมควรจะทำอย่างไรดี เมื่อผมเข้าไม่ได้ทาง AIS จัดการให้ไม่ได้เลยเหรอไง อยากเช็คแค่ยอดค่าใช้จ่ายว่าจะจ่ายให้ AIS ยังไง ครบกำหนดเมื่อไหร่ แค่นั้นแหละ เพราะบริการอื่น อย่าง Multi SIM ก็จะเก็บเพิ่มอีก 300 โทษฐานใช้แบบ Unlimited ซึ่งเราไม่ต้องการใช้ net SIM เสริม จึงขอใช้ e-service มันก็เป็นปัญหาแบบนี้ ไม่รู้ทาง Call Center เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า บอกแล้วว่ารับ OTP ไม่ได้ จะให้เข้าไปกรอกข้อมูล ... กรรม จริงๆ
สวัสดีค่ะ คุณผู้ใช้บริการ
ในการขอรับ OTP โดยเปลี่ยนให้จัดส่งผ่าน e-mail นั้น หมายเลขในระบเติมเงินจะต้องมีการลงทะเบียนชื่อผู้ใช้งานก่อน โดยแนะนำเข้าทำการลงทะเบียนได้ที่ www.ais.co.th/12call/eservice เลือกเมนู สิทธิพิเศษ (Exclusive privileges) เลือก บักทึกข้อมูลเพื่อรับสิทธิพิเศษ หลังจากนั้น ให้ส่งหลักฐานสำเนาบัตรประชาชนระบุรายละเอียดอีเมลล์ที่ต้องการรับ OTP และเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ส่งอีเมลล์เข้ามาได้อีกครั้ง เพื่อประสานงานดำเนินการให้ โดยจะมีผลใช้งานได้ภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากได้รับเอกสารสมบูรณ์ หรือใช้งานได้หลังได้ Email แจ้งผลค่ะ
ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแลคุณ
AIS Call Center
ถาม AIS เรื่องขอส่งรหัสใช้ e-service จาก OTP ส่งไปมือถือ เปลี่ยนไปส่งทางอีเมล์
สวัสดีค่ะ คุณผู้ใช้บริการ
ในการขอรับ OTP โดยเปลี่ยนให้จัดส่งผ่าน e-mail นั้น หมายเลขในระบเติมเงินจะต้องมีการลงทะเบียนชื่อผู้ใช้งานก่อน โดยแนะนำเข้าทำการลงทะเบียนได้ที่ www.ais.co.th/12call/eservice เลือกเมนู สิทธิพิเศษ (Exclusive privileges) เลือก บักทึกข้อมูลเพื่อรับสิทธิพิเศษ หลังจากนั้น ให้ส่งหลักฐานสำเนาบัตรประชาชนระบุรายละเอียดอีเมลล์ที่ต้องการรับ OTP และเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ส่งอีเมลล์เข้ามาได้อีกครั้ง เพื่อประสานงานดำเนินการให้ โดยจะมีผลใช้งานได้ภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากได้รับเอกสารสมบูรณ์ หรือใช้งานได้หลังได้ Email แจ้งผลค่ะ
ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแลคุณ
AIS Call Center